Wednesday, September 23, 2015

Pope Francis will come to Philadelphia this weekend , củng là lần đầu tiên Ngài đến Mỹ ( just upgrade more pictures )







     Không hiểu tại sao khi mình nhìn thấy Pope Francis thì mình rất thích Ngài lắm tuy là mình theo đạo Phật . Mình  nhìn thấy  từ gương mặt và thần thái của Ngài  toát ra vẻ từ bi thương chúng sanh nhiều lắm , mình cảm nhận như vậy đó mà khg biết có đúng khg :))  hôm bửa sao tự nhiên  mở Ti Vi xem thấy có nhiều người hỏi Ngài về rất nhiều vấn đề trong cuộc sống , Ngài trả lời rất là hay , mình nghe xong khg hiểu tại sao rất là cảm động ,  Ngài rất là bình dân , rất là friendly với tất cả mọi người , mình thấy Ngài sống rất thật chứ khg có giả bộ màu mè như những vị Pope khác , chắc Ngài củng là 1 vị Bồ Tát hay chư thiên xuống độ đời qúa , mình thấy Ngài có nhiều nét rất giống Ngài Dalai Lat Ma , dạo này mình có thể feel đuợc người tốt người xấu đó nha  hehhehe .... tính cuối tuần này đi xuống phố nghe Ngài thuyết pháp , mà nghe nói cả triệu người xuống nên thấy hơi ngán qúa , lỡ có chuyện gì chắc mình là người bị đè chết đầu tiên  hehhehe.... sáng này có việc đi xuống phố , thấy xe bị toll đi qúa trời , đường xá giao thông tắt nghẽn , portable toilet đặt đầy ở trên lề đường , dạo này chổ nào qúa đông người sao mình thấy ngán qúa , có ông Mỹ làm chung với ông xã mình , vì nhà ổng ở dưới phố , ổng chịu khg nổi cái cảnh chặn đường , cấm đậu xe nên ổng vội bay đi tiểu bang khác mất tiêu rồi , mấy người dưới phố rầu muốn chết , mấy thùng thơ bị bứng ra mất tiêu hết , sáng ngủ dậy xe bị toll đi mất tiêu hết , chả biết họ toll đi đâu chạy kiếm xe qúa trời ....mình đi xuống phố có vài tiếng mà thấy nhức đầu chịu khg nổi , nhất là phải lái xe , nó rầu gì đâu á  :))

    À , mà năm nay sao chổ mình ở có nhiều vị nổi tiếng ghé qua , Pope Francis sau đó thì tới Ngài Dalai LatMa , rồi Phật Ngọc về nữa , nhớ hồi tượng Phật Ngọc mới về lần đầu tiên , bà con đi qúa trời đông , rồi vì qúa đông người cho nên mấy bác tài xế lái xe ẩu ,  người ta chưa leo lên xe xong là mấy ổng rồ máy  xe chạy  , làm có vài bác lớn tuổi bị té bò càng trên đường , khổ ghê .... còn hôm nay mình đi công chuyện , chạy ngang chổ Phật Ngọc , thấy le hoe có vài người , mặc cho ông Phật ngồi phơi nắng , phơi mưa giữa trời  , đúng là chúng sanh  mừ .... cho nên phải bỏ trốn trước khi người ta chán mình mới được :)) next life I will become "run away bride"  (just kidding )....củng như mấy show đang hot trong Ti vi , tự nhiên đang đứng #1 xong cái họ cancel  show đó , làm cho mọi người tiếc qúa đi thui , vậy mới tuyệt chiêu chứ , để "chúng sanh " xem hoài họ chán thì sao , giống như thức ăn củng vậy , ăn thiếu thì thấy nó ngon gì đâu lun á , tới hồi tràn họng thì ngán gần chết ....

     Ước gì gặp được Pope Francis hay Ngai Dalai LatMa nhỉ , nếu gặp mà mấy Ngài vò đầu mình 1 cái chắc về hong tắm 2 tháng lun qúa  heheheh....





2 comments: