Sunday, September 13, 2015

Khi bị 1 người nào phản mình là khi mình đã hết mắc nợ người đó


   Khi bị 1 người nào phản mình là khi mình đã hết mắc nợ người đó , cái này là mình thấy đúng 99.999% luôn đó . Chứ nếu người đó mà khg phản mình thì mình sẽ hì hục nấu thức ăn cả ngày đem cho , mỗi tuần đi chợ  mua tốn biết bao nhiêu là tiền của , ráng âm thầm gồng mình lên mà lo lắng rã người , tới cuối cùng được trả lại bằng những lời trách móc thậm tệ , và đặc biệt là phủi ơn 100% ...... khoẻ thôi , mình đã hết nợ , từ đây đừng trách mi`nh vô tình , lạnh lùng va` băng giá   .... mà nợ này củng lâu lắm à , trả mấy chục năm giờ mới hết nợ , ui vừa tức và củng vừa mừng qúa  :)

   Mà lạ lắm nha , Thầy bói nào xem mình củng bảo số mình  hay bị người ta chơi xấu và phản mình lắm , hay bị người ta vu oan nữa , riết rồi chẳng còn biết tin ai trên cõi đời này nữa , toàn gặp người xấu khg à , chán chường và mệt mỏi thật đó nha .... 

2 comments:

  1. Làm Thầy Bà mà còn bị thiên hạ phản, hết bị đâm sau còn bị nói xấu tùm lum huống chi là mình. Đời là vậy đó bạn. Mình cũng có cảm nhận như bạn. Sống tới từng tuổi này rồi nhìn đâu cũng thấy giả dối. Mình thiệt dè dặt. Thông cảm cho bạn.

    ReplyDelete