Thursday, September 10, 2015

Chừng nào hết tham sân si là hết khổ


      Sáu căn mắt tai mủi lưỡi thân ý cứ chạy theo cảnh trần suốt , gặp gì thấy gì là hay bị vướng mắc , gặp cái gì củng vướng , củng mắc kẹt cho nên phải bị lao đao khổ sở suốt , ước gì mình trở thành vô ngã nhỉ , ai nói gì khg care , có chửi phun nước miếng vào mặt củng chả care thì chắc cuộc đời mình sẽ sướng như tiên , nhưng khổ nổi gặp cảnh nào mình củng bị mắc kẹt khg cho qua nổi nên mới bị đau khổ và trầm luân thế này , thui ráng trả hết kiếp này , kiếp sau khg hẹn  ngày tái ngộ nghen , tui đã qúa đau khổ , quá đủ rùi , enough is enough , và kiếp này rất sợ vay nợ của ai lắm nghen , nhiều lúc khg biết có vô tình vay khg nữa chứ thật sự mình chỉ muốn cho người khác vay của mình , kiếp sau mình sẽ ngồi mát ăn bát vàng , có nhiều nô lệ chung quanh phục vụ mình nhá .....

2 comments:

  1. Bạn tìm đọc câu chuyen này để xem cô này tu tiên đã trở thành 1 vị ở cỏi trên mà hỷ nộ ái cô vần còn.
    Chuyện Có Thật Trong Gia Đình Tôi
    Font Size: Tác Giả: Vĩnh Khanh





















    ReplyDelete