Sunday, September 13, 2015

Khi cúng vong linh ( cô hồn ) thì khg nên lấy về , phải cho hết - Cô Phan Thị Bích Hằng đã dặn anh Dũng Taylor vậy


     Cô Phan Thị Bích Hằng đã dặn anh Dũng Taylor là khi cúng vong linh ở nghĩa địa  thì không nên lấy 1 chút gì về , mà khi cúng thì nên cúng kẹo và thuốc hút , những vong linh đó sẽ thích hơn , tại sao khi cúng xong thì  khg được lấy về ? Vì khi đi ra xe về thì những vong linh đó sẽ chạy theo xin lại , mà mình vì khg nhìn thấy họ nên sẽ làm cho những vong linh đó họ trách mình .....nhất là khi cúng ở ngoài Chùa cho những ngạ qủy như đại bàng chim xí điểu gì đó , mình phải bỏ những thức ăn đó cho chim cò gì ăn , vì những ngạ qủy đói đó khi họ ăn rất dơ , sẽ có trược khí vào thức ăn đó rất nhiều , nếu mình ăn riết sẽ bị ngu đó nha , cái vụ này là ông Sư Phụ của mình dặn vậy đó ....

   Có 1 việc này nữa mà nhiều lúc đi Chùa mình kg được hài lòng lắm , những thức ăn cúng vong trên bàn thờ , mấy Cô Phật tử trong nhà bếp cứ lấy trộn chung trong thau thức ăn ở bếp , có vài lần mình thấy là mình khg đụng tới thức ăn đó , thứ nhất là khi cúng trên bàn thờ vậy , ruồi nhặn gì bu tùm lum hết , rồi nhang rớt vào nữa , thứ hai nữa là vong linh họ ăn , mình thấy tốt nhất là nên bỏ ra ngoài cho chim cò gì ăn , vì bỏ ra những con thú khác nó ăn thì mình nghĩ chắc sẽ khg bị tội gì đâu , chứ cứ đổ chung vào những thức ăn sạch , ăn vào rất dễ bị tiêu chảy và nếu ăn thường chắc sẽ bị ngu lun qúa  :)

2 comments:

  1. nếu đói quá thì phải ăn lót dạ chớ, mình không muốn ngu mà để cho người khác ngu thì lảm sao là sứ giả như lai được??

    ReplyDelete