Friday, September 18, 2015

Nhạc nền cho iphone ( hehehe )






  Tự nhiên hôm nay đang đi công chuyện lon ton dưới phố , bổng dưng nghe nhạc này hát  om sòm trong iphone của mình , làm hại mấy người Mỹ đang đi gần mình quay đầu lại nhìn mình và " cười mắm chưng với mình 1 cái "  , vì nó reo hát lớn qúa  :)) thì ra là nàng nhỏ nhà mình phá phone , ẻm cày vô hồi nào mà mình chả hay , tối qua ẻm kêu mình ra hỏi Mommy thích nhạc này khg ? Mình nghe xong 2 mẹ con ngồi cười ngặt nghẻo , ai ngờ ẻm đi cày vào phone mình , làm hại hôm nay bị "sọc dưa" dưới phố , chịu nổi kg nè  .... Cái kiểu này hôm nào có Thầy nào hơi " khó tính " 1 tí về Chùa giảng , lựa lúc Thầy đang giảng cái khúc vô cùng quan trọng và bà con ngồi rất im lặng để nghe thì phone mình sẽ reo lên bài nhạc này .... hihi ..... giỡn kiểu này chắc bị wính phù mỏ qúa  :))

0 comments:

Post a Comment