Friday, April 27, 2012

Chuyển hóa phiền não trong đời sống hàng ngày


                                                 Chìa khóa an lạc và hạnh phúc là gì ?

Khi bạn gặp  nhiều bức xúc trong đời sống hàng ngày ,chỉ có 1 cách : ráng tu ít nhất 1 giờ /mỗi ngày .


Mà tu như thế nào đây ?


Tụng kinh Phổ Môn ,sau đó thì lạy Kinh Vạn Phật .


Bảo đảm   bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và an lạc tâm hồn  ngay lập tức  .


Nhưng tại sao lại được linh ứng liền  thế ?


CN  đã nghe trong băng giảng của Thầy Thích Trí Siêu ,Thầy là đệ tử của HT Huyền Vi , Thầy nói là khi mình tụng kinh hay tụng  thần chú của Phật , thì Phật sẽ phóng hào quang đến mình ,và thế là mình sẽ an trụ trong vòng hào quang của Chư Phật , cũng giống như mình bật Ti Vi lên ,thì phải chỉnh đúng đài thì mình mới xem TV được . Cho nên khi mà CN bị phiền não lên cực điểm  thì mau mau chạy lên phòng thờ Phật ,tụng kinh Phổ Môn và lạy Kinh Vạn Phật , chỉ trong vòng 1 giờ là thấy mình  tươi tỉnh lại liền ,phải công nhận Phật Pháp  rất nhiệm mầu . Có nhiều sự huyền bí trong vũ trụ  mà mình khg thể nào hiểu nổi .
Phật thương chúng sanh giống như mình thương con mình vậy ,khi con của mình bị nạn mà nó kêu cứu thì cho dù dầu sôi lửa bỏng mình cũng phải nhảy vào để cứu nó ra , Phật  cũng vậy ,cho nên có việc gì cứ réo Phật cứu mình là OK liền ( Phật thương mình lắm nên khg có complain nhức đầu đâu ....))))   Nhắc tới vụ cứu con ,hồi xưa Bà Ngoại của CN  khi mà cậu của CN bị té sông , Bà nóng ruột con qúa nhảy xuống cứu Cậu ,ai ngờ cả 2 chìm nghỉm ,cuối cùng Ông Ngoại phải nhảy xuống kéo 2 người lên .......


Đó là chút xíu bí quyết mà CN xin chia sẻ hôm nay .

0 comments:

Post a Comment