Wednesday, January 20, 2016

Bức ảnh khiến nhiều phụ nữ Việt "dậy sóng"


   Ông xã của mình còn lo hơn vậy nữa cơ nhưng mình khg dám khoe vì sợ "giặc Ngô " ném đá thì chết tươi liền đó  hihi 

  Hình ảnh người chồng tận tình chăm sóc người vợ đang "bụng mang dạ chửa" nhận được rất nhiều tình cảm của người xem.
Được biết, bức ảnh này do chị H. (Hải Phòng) chia sẻ trên trang cá nhân nhằm ôn lại kỷ niệm cách đây 1 năm. Thời điểm ấy chị đang trong tháng cuối của thai kỳ, thân hình khá nặng nề.
Và để giúp vợ được thoái mái, chồng đã để chi H. nằm trong chậu và tự tay gội đầu, chăm sóc vợ từng chút một.
Hình ảnh đẹp này hiện đang hút hơn 7 nghìn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.
"Một hình ảnh đẹp. Một khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ của đôi vợ chồng trẻ. Cũng đáng để ghen tỵ đấy chứ", thành viên Hạ Lan bình luận.
"Thấy nhiều người bình luận bảo bình thường. Ừ thì đúng là chuyện đời sống rất bình thường thôi, nhưng không phải ông chồng cũng rảnh, cũng chu đáo để chăm sóc vợ như thế.
Mọi sự chăm sóc, quan tâm dù nhỏ nhất cũng đáng được ghi nhận và trân trọng", thành viên Phương Liên bình luận.
Hình ảnh chị H. được chồng gội đầu trong thời gian chị mang bầu.
Trước đó trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện khá nhiều hình ảnh những người chồng ân cần chăm sóc vợ gây chú ý.
Câu chuyện người chồng U40 chăm sóc vợ từng chút một trong viện khiến bất cứ ai đọc được cũng thấy xúc động.
Người chồng xăm trổ bóp chân cho vợ mang bầu trong hành làng bệnh viện ở Thái Lan.

http://m.yeah1.com/lifestyle/buc-anh-khien-nhieu-phu-nu-viet-day-song-63530.html

5 comments:

  1. Những hình ảnh kia rất bình thường trong xã hội tây phương. Ỡ Mỹ này còn nhiều hình ảnh hơn thế nữa đấy. Làm đàn bà trong xã hội VN thật tội nghiệp, nhưng việc gì cũng có mặt này mặt kia. Đàn bà trong xã hội Mỹ lại đựơc đàng chân, lân đàng đầu. Chồng chăm sóc mình, mình cảm thấy hạnh phúc. Sau này khi thành mẹ chồng, nhìn con trai mình làm mọi thứ cho vợ như rửa chén, lau nhà, giặt quần áo, đấm bóp... lo từ trong ra ngoài, không biết hình ảnh đó có còn đẹp không?

    ReplyDelete
  2. Khi con trai CN thành 1 người hữu dụng cho vợ và con nó thì mình phải mừng chứ , đỡ hơn nó ăn ở khg bám vợ rồi sau đó bị vợ bỏ thì mới thê thảm hơn .Chỉ sợ là con vợ của nó qúa qúa đáng thôi , thì bà má chồng mới ra tay chứ :) CN là người rất fair mà .....

    ReplyDelete
  3. CN thấy nhiều gia đình chồng rất bất công với con dâu , con rễ thì ra ngoài cào tuyết chết bỏ mày luôn , đến khi thấy thằng con trai cào tuyết tí thì nóng ruột rồi càu nhào con dâu lung tung , bất công thế thì dâu rễ nào mà nó phục chứ ....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ben A Chau thi coi nhung hinh Anh nay la big deal. Con o My hay chau au thi thuong thoi. Nghi lai toi nghiep cho nhung Nguoi phu nu song o A Chau.

      Delete
    2. Yes mấy người phụ nữ Á Châu là chịu thiệt thòi nhiều nhất ha bạn , chắc củng là cái nghiệp , trả hết nghiệp thì sẽ sung sướng thôi :)

      Delete