Thursday, December 19, 2013

Kem rửa mặt loại này rất tốt cho mùa Đông


 Vào mùa Đông mặt mày mình khô khốc như bà già ngàn tuổi . Mỗi ngày nhìn vào kiếng mà thấy tự chán cái bản mặt của mình ...hic... cộng với gặp lại những cô bạn cũ hồi xưa và những người làm chung từ năm rồi cứ chê mình qúa trời  : sao dạo này chị nhìn thấy tàn tạ thế , có chồng rồi đâu có nghĩa là mình nghỉ chưng diện đâu , chị phải diện lên cho thật đẹp đi , mấy ông chồng này ông nào mà chẳng thích đẹp ....bị chê qúa trời làm mình tự ái cả cục   :) cho nên quyết định tìm tòi kem dưỡng da , khg ngờ hàng rẽ tiền mà giúp da mình đẹp qúa . Mỗi sáng thức dậy bôi cái này vào rồi massage da mặt khoảng 10 phút , rửa sạch bằng khăn lông với nước ấm . Wow , khg ngờ da mịn màng mềm mại lại như da baby , soi gương thấy mặt mày tươi lại chút  :)

 Xong rồi bôi thêm kem dưỡng này cho mặt mày trắng trẻo hồng hào lại chút , hong thôi mặt mày mình cứ trắng nhách tái mét trong suốt mùa Đông  :)

                        Cái này bán trong Walmart , mình là khách hàng trung thành của Walmart  :) Nhưng mỗi người hạp với nhiều loại kem khác nhau , các bạn nhớ patch test trước khi sử dụng nhé .