Thursday, December 19, 2013

Cách giảm cân lành mạnh của Jessica Simpson



Bạn có nhận thấy như thế nào phù hợp và lành mạnh Jessica Simpson trông những ngày này? Tháng sau khi sinh con trai Ace , cô ấy hát nhiều bài hát  hết lời ca ngợi  Weight Watchers ( đã ký của mình như một phát ngôn viên sau khi cô con gái Maxwell vào năm 2012 ) , cũng như việc tập luyện đào tạo khoảng 45 phút cô báo cáo ba lần một tuần với huấn luyện viên của mình .

Nhưng có một chiến lược cô tín dụng nhất với việc cô giữ dáng thon gọn là  : đi bộ hàng ngày . Sau khi Ace được sinh ra , cô cho biết cô nhằm mục đích để có được 8.000 đến 10.000 bước mỗi ngày. "Tôi đã không cố gắng giảm cân , " cô nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ USA Today . Thay vào đó, cô bắt đầu đi bộ để giảm bớt sự lo lắng và là một " người hạnh phúc hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh . " Bây giờ, cô nói: "Tôi cố gắng đi bộ rất đều độ khoảng bốn dặm ( 4 miles ) một ngày . Nó làm cho tôi cảm thấy tốt hơn . "

THÊM : Làm thế nào Jessica Simpson vẫn giữ Sane Trong khi giảm cân

 Thói quen đi bộ của Jessica được các chuyên gia cho là hay nhất của cô ta . " Đi bộ là bài ​​tập tuyệt vời , " khu vực Boston dinh dưỡng thể thao Nancy Clark , tác giả của thể thao dinh dưỡng Hướng dẫn Nancy Clark nói. " Bạn có thể làm điều đó trong từng bước nhỏ và xây dựng nó thành lối sống của bạn . " Cuốc bộ vẫn ở một tốc độ trung bình cho một dặm đốt cháy khoảng 100 calo ( một người phụ nữ 120-150 bảng Anh ) , cho biết Clark , và theo dõi các bước của bạn , như Jessica đã làm, có thể là đầu mối bạn đi bao nhiêu bước và lượng calorie mà bạn đang  đốt cháy đang tăng  lên 1 cách đáng kể .