Sunday, August 16, 2015

Hạt Quinoa rất tốt cho những ai bị máu cao và mỡ cao





Salad Quinoa 



 Khi Mẹ mình bị bệnh thì  mình có nói chuyện rất nhiều với y tá và bác sĩ  về các loại thức ăn nào healthy , bà y tá bảo nên cho Mẹ mình ăn hạt Quinoa thay thế cho cơm , vì hạt quinoa giữ cân bằng lượng máu và mỡ trong cơ thể , còn ăn cơm thì ăn vô 1 hồi sẽ có nguy cơ máu tăng lên , cơm nó khg thể giữ cân bằng được lượng máu và mỡ cao trong cơ thể ......Hạt quinoa này nấu củng rất dễ , cứ 1 cup quinoa  thì 2 cups nước , rồi muốn ngon thì có thể pha thêm bơ hay tí dầu ăn hay là tí xíu tỏi cho thơm , tùy thích , muốn thêm gì củng được theo khẩu vị của mình , rồi nấu thì như nấu cơm ..... có thể đem rang như rang cơm củng được , whatever you like  :))

   Mẹ mình sau khi  ra khỏi nhà thương thì giờ ăn uống rất cẩn thận , nghe nói cái gì mà ăn khg tốt cho sức khỏe là nhất định khg ăn , bị bệnh nhém chết nên hồn vía lên mây hết rùi , ăn kỹ thì thôi lun á   hihi  Mẹ mình và ông xã mình định plan sống tới 99.999 tuổi   :))  mình thì nguyện sẽ ra đi trước khi cái thân turn già nua củ rích :))  ngu gì mà khg bỏ cái áo củ rích rùi đi lấy cái áo mới ngon lành đẹp  hơn nhỉ  hix 

0 comments:

Post a Comment