Monday, August 3, 2015

Cách cứu mẫu thân thoát khỏi tay thần chết !


  Tháng rồi , Mẹ của CN bị stroke rất nặng , chở vô nhà thương cấp cứu thì bác sĩ chánh trong phòng  ER  thấy bệnh tình của Mẹ CN mới bảo em mình kêu hết người nhà vào gặp Mẹ đi , có thể Mẹ mình sẽ khg qua khỏi đêm nay .... củng may mấy năm nay , CN nhờ nghe thuyết pháp củng khá nhiều và thường hay thân cận nói chuyện với mấy vị Sư Phụ tu lâu năm nên mình biết chút đỉnh cách hoá giải nghiệp chướng cho Mẹ mình. Thế  là mình lập tức nhờ người phóng sanh giùm , rồi gởi cúng dường những Chùa nào mà mình thấy nhiều vị Thầy tu hành đàng hoàng chân chánh , mình đã gởi cúng dường trai tăng , nghĩa là cúng dường thức ăn và những vật dụng cần thiết hàng ngày cho những vị Thầy đạo cao đức trọng , nhờ sức tu hành thanh tịnh của nhiều Thầy để chú nguyện cho Mẹ của CN mau lành bệnh . Mà phải chú ý là tiền của người bệnh cúng dường thì mới có công đức nhiều , chứ nếu tiền của  mình làm thì Mẹ chỉ hưởng có 1 phần còn lại 6 phần là mình hưởng hết đó .....nhưng CN thấy cái quan trọng nhất vẫn là con cái trong nhà phát tâm trường chay , sau khi CN  phát nguyện ăn chay lại thì bệnh tình của Mẹ CN thuyên giảm 1 cách rất nhanh , tất cả các bác sĩ trong nhà thương ai củng thật là kinh ngạc tại sao Mẹ mình lại lành bệnh qúa nhanh như vậy , CN nói thật đó ,  có rất nhiều bác sĩ gặp mình bảo : tôi chưa thấy bệnh nhân nào mà bị stroke nặng như Mom của you mà bình phục 1 cách rất nhanh chóng như vậy , your Mom is a very lucky person that I ever see  , ông bác sĩ còn nói : nhiều người bị stroke như your Mom là đi rồi , hay ít nhất là củng bị liệt nửa người , bởi vì your Mom bị  đứt ngay mạch máu lớn trong đầu , máu đọng rất nhiều trong não mà sao qua 1 , 2 ngày mà tôi rất ngạc  nhiên thấy nó tan qúa nhanh như thế , bình phục 1 cách qúa nhanh như thế , it's a miracle case that I see ...... rồi ông bác sĩ cho mình xem hình chụp chổ maú ứ trong đầu , mới ngaỳ đầu thấy nó lan tràn  rất to , nhưng sau 3 ngày thì ông bác sĩ nói chỉ còn tí xíu xíu khoảng tí xíu đầu ngón tay út , my Mom recover very fast , I am very happy now  , she eat well , sleep well , hopefully she can run marathon after 1 month ( just kidding  )  :))


    Bởi vậy ta nói nghen , cuộc đời mình từ nhỏ tới lớn  khg gì mà may mắn cả , chỉ có duy nhất and only only only may mắn nhất là biết được Phật pháp thôi , nhờ  Ông Phật tài ba trí tuệ nhất thế gian này đã để lại cách hoá giải  luật nhân qủa này nên mình và gia đình mình mới thoát được nhiều cái nạn thật thê thảm chết người thế này , cái ơn đối với Đức Phật và mấy vị Sư Phụ và những người bạn đã " ra kế "( hix ) cho mình trong lúc bối rối ......thì  đời đời kiếp kiếp mình nguyện khắc cốt ghi xương , nguyện sẽ đền đáp trong tương lai .....


   Nói tóm lại cách hoá giải cho mẫu thân thoát tay tử thần nè nha  :))

1- Phát nguyện ăn chay trường ( mình mà khg ăn chay trường chắc động vật trên trái đất này sẽ bị tuyệt chủng khi mình turn 70 tuổi  hí hí  )

2- Cúng dường trai tăng ( càng nhiều càng tốt , mình cúng dường chắc khoảng 450 vị qúa ) , công đức cúng dường trai tăng là phước to lớn nhất . Mình nghi chắc có khoảng 6 vị chứng qủa  A La Hán  :))

3- Phóng sanh rất nhiều con vật

4- Ấn tống Kinh Địa Tạng

5- Thỉnh cao tăng về giảng cho rất nhiều người nghe , trong đó có những vị Thầy đang tu học hạ ....

6 Mở nhạc niệm Phật và thần chú Lăng Nghiêm 24/24  để bên cạnh người bệnh ......



Cái máy mp3 có speaker này nè ,  nhạc niệm Phật và thần chú Lăng Nghiêm ở video dưới , các bạn nghe thử , rất hay và rất nhập tâm khi niệm theo .....











    what esle ??/  Thì đại khái là vậy đó các bạn , à , mình mở nhạc niệm Phật và thần chú Lăng Nghiêm rất êm dịu 24/24 cho Mẹ mình nghe ngày đêm nữa , Mẹ mình chịu nghe và chịu niệm theo nên củng đỡ rất nhiều , chắc nhờ Mẹ mình tự lực lo niệm Phật nhiều nên nhờ vậy mới thoát được tai kiếp nhanh vậy , nói chung là nhờ cái này chút , cái kia chút nên nghiệp chướng mới tiêu tan nhanh  , chứ trong cái tuần Mẹ mình bị bệnh , có vài người bị stroke chết ngắc rồi , có ông kia ,  khi phát hiện bị stroke , nhỏ con gái đang là bác sĩ , gọi 911 ,  trực thăng lại chở vô nhà thương nổi tiếng ở downtown đó , sau 3 tiếng đồng hồ  ....ra đi .... nói chứ cho dù ai có tài giỏi tới cỡ nào đi nữa , khg có phước đức vẫn đi chầu diêm vương  như chơi ......à mà có cái này nói nhỏ nghe nhé , Mẹ mình trong lúc mê  mê , tỉnh tỉnh  có nghe giọng nói ai đó bảo rằng : khg hiểu sao , chỉ có 1 mình cái bà này  là còn sống sót , giọng nói đó bảo : rất kỳ lạ  thật đó , chả hiểu cái bà này là ai ?  ...... ( bà này là  đệ tử Phật chứ ai hix , cái này là mình nói  )

   Thật ra mình kể  "cái vụ án "  này khg có ý khoe khoang đâu nha , vì mình hiểu rất rõ khi làm phước thiện gì mà đem khoe là sẽ bị mất hết phước , chỉ là mình muốn chia sẽ  kinh nghiệm của mình với những ai vô tình lọt vô đọc blog của mình  , lỡ có ai đồng cảnh ngộ với mình , hay là đọc để hiểu biết thêm mà phòng hờ ....


  Sẵn đây nói luôn , những ai có bệnh cao máu và mỡ trong máu cao củng nên cẩn thận ăn uống chút , sỡ dĩ Mẹ mình bị ngã bệnh nặng vậy là do ỷ y , trước đó vài ngày tự nhiên đi nấu 1 nồi nún mắm to đùng ăn , ngày nào củng ăn miết nên mới đứt mạch máu luôn đó , vì cái bệnh cao máu là rất kỵ ăn muối mặn , tại sao ? khi ăn muối mặn là phải uống nước nhiều , mà uống  qúa nhiều nước thì máu sẽ tăng nhiều lên , nó bắn ra qúa mạnh thì động mạch nào mà chịu cho nổi , gặp mỡ trong máu nhiều nữa , nên động mạch vốn đã bị hẹp , đột nhiên 1 lượng máu quá nhiều chạy ngang thì làm sao mà khg bị vỡ .... mà tới chừng bị bệnh nha , vô nhà thương thì y như là đi vô địa ngục vậy đó , trời ơi , nó khổ khg biết sao mà tả nổi , Mẹ mình bị khổ kéo theo mình cũng bị khổ theo muốn chết luôn đó , lúc đó mình cứ luôn miệng than thở bảo rằng khg biết mình làm gì mà bị cộng  nghiệp với Mẹ mình thế này :)), chắc mình giúp Mẹ nên bị oan gia vô hình của Mẹ theo hành mình cho bỏ ghét cái tội xí xọn xía vô chuyện ân oán của Mẹ mình quá  hic ( cái này mình đã bị qua rồi đó , khi giúp ai là mình bị oan gia vô hình của người đó theo phá mình muốn chết luôn đó , dở sống dở chết chứ khg giỡn chơi đâu nha , chắc tại đạo lực mình qúa yếu  :)))) , mình là cái loại " yếu mà ham ra gió " , gặp gió lớn là ngủm liền :))  mà lo noí gì vậy ta , nói túm lại là , sau khi bị 1 cú qúa nặng ở nhà thương , Me mình hồn vía lên mây hết rùi ,  về nhà là kg dám rớ tí xíu muối nào , ăn toàn là đồ hấp khg à , bông cải hấp , cá hấp , thịt hấp lạt nhách nhẻo luôn , nhờ vậy mà kg uống nước nhiều nên cả đêm mới có nhiều thời gian ngủ  :)) bà y tá bảo mình nên cho vào thức ăn hấp gia vị thơm sẽ trick được khẩu vị , như là rắc thêm gia vị " Mrs Dash " vào bông cải hấp và cá hấp , chứ ăn qúa nhạt nhẻo thì your Mom sẽ bị "xì trét " (stress)  nhiều lắm  :))


3 comments:

  1. chi Chon Ngoc lam on cho biet may niem Phat nay mua o dau vay...Cam on chi.

    ReplyDelete
  2. Cái này phải order mua trên mạng đó bạn , CN tìm thì thấy chổ này rẽ nè , bạn thử hỏi chổ này nhé :

    http://www.eachmall.com/goods-36223-36223.html?gclid=CMSzqtia68YCFYGRHwod_zsDhg

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhưng chổ này hình như họ charge tiền shipping nữa đó , CN chưa mua qua nên khg rành lắm .

      Delete