Thursday, August 27, 2015

TT Thích Chơn Tính thăm và đảnh lễ Hòa thượng Thích Thanh Từ


Mình nhớ lúc xưa khi mới đọc Kinh Phật mình thường tự than trách tại sao mình lại bạc phước , vô duyên khg gặp được Đức Phật , đôi khi còn rất là vô duyên ngồi tủi thân khóc sướt mướt ...hic....nhưng sau khi tìm hiểu sâu hơn tí thì mới hiểu ra : À , thì ra trước khi Phật nhập Niết Bàn đã bắt nhiều vị đệ tử lớn của Phật phải ở lại cõi trái đất này để độ chúng sanh , tới khi nào tất cả chúng sanh ở cõi trái đất này thành Phật hết thì mấy ổng mới được trở về với Phật , cho nên mấy ổng phải ở lại cõi này " múc chỉ " luôn , thiệt là tội nghiệp ghê vậy :)) ......Cho nên nếu mình cầu nguyện gì có hại người thì mấy ổng khg giúp , chứ nếu cầu cho con siêng tu và mau đắc đạo thì mấy ổng sẽ tới độ mình liền đó , chỉ có điều mình chả biết mặt mày  " mấy ổng " là ai  thui ..... :)) có cầu tất có ứng .....













0 comments:

Post a Comment