Monday, August 3, 2015

Muốn da mặt mịn màng , đẹp hoài thì phải làm gì ?



   Mấy tháng trước tự nhiên mình " xuống núi "  hix  ( nghĩa là ngã ra ăn mặn ) , mỗi sáng ngủ dậy rửa mặt , soi gương , sao tự nhiên thấy da mặt sần sùi , nhám nhủi :))  , mình tự nghĩ thầm : sao kỳ vậy ta ? sao da mặt mình tự nhiên xấu thế này tuy là mình vẫn xài kem giống như trước kia ....mà càng ngày thấy da mặt nhám hơn nhiều và thậm chí sạm đen lại giống như sắp sửa bị nám luôn , mình tìm đủ mọi cách như là đắp mặt nạ dưa leo , lòng trắng trứng , xức kem dưỡng da , làm đủ thứ hết cuối cùng thì da mặt vẫn nhám xì và nám đen tí , thậm chí nổi mụn nhỏ nhỏ đỏ lòm 2 bên gò má luôn , và nhìn kỹ thì da nhăn nhúm li ti thêm nữa , nhìn thật là thê thảm luôn đó .....rồi mới đây mình ăn chay trường lại , thì mới có khoảng 10 ngày nay mà tự nhiên da mặt mình láng o lại , mịn màng lại , mụn đỏ 2 bên gò má và độ sần sùi của da đã biến mất ....những vết nám đen đen tí củng biến mất luôn ..... giờ mình mới hiểu ra , thì ra là những gì mình ăn vào thì có ảnh hưởng rất lớn tới làn da của mình , chứ khg phải từ ngoài ảnh hưởng vào trong , nghĩa là muốn có làn da đẹp thì phải ăn đúng , mà đúng nhất vẫn là ăn chay , vì khi mình ăn nhiều thịt qúa sẽ làm cho mình bị già rất  mau , da mặt rất xấu , chỉ có ăn chay là có 1 làn da đẹp thôi , cho nên ai muốn có làn da đẹp thì nên ăn chay nhé  :))  theo kinh nghiệm xương máu của mình đấy  hihi .... nhất là ăn nhiều dưa leo kim chi , khg ăn thịt , thì sẽ có 1 làn da rất đẹp đó các bạn , mình đang rờ thử da mặt mình nè , giờ trở lại rất mịn màng , tuy là mình khg xài kem gì cả , chỉ là xài kem rửa mặt mỗi buổi sáng thôi .....cho nên mới rút ra được bài học : "you are what you eat  "  or " đừng tìm cầu những gì cao siêu bên ngoài , hãy quay về tự tâm mình mà sống , đó là con đường duy nhất đem lại hạnh phúc cho chính mình "  ....Chúc các bạn luôn sống tỉnh thức , đừng chạy theo những gì bên ngoài and especially know exactly what you are doing  :)) 

0 comments:

Post a Comment