Friday, August 14, 2015

Có tiền chưa hẳn là có tất cả nhưng có phước sẽ có tất cả , khẳng định là vậy lun đó :)



   Người ta thường nói " có tiền mua tiên củng được " nhưng chưa hẳn vậy đâu nha , chỉ có câu " có phước mua tiên mới được "  :)))

    Lúc xưa khi mà mấy năm bị hạn tam tai , mình thật sự là muốn vô ma đạo , làm 1 đại ma đầu cho nó đỡ ấm ức :)) vì lúc đó mình cảm thấy cuộc đời này rất là bất công với mình , khg có  fair game tí nào ......nhưng sau này mình mới thật sự biết là , thật ra mình có phước là có tất cả , khi mình bị nạn là tự nhiên có nhiều người "tự nguyện" nhảy ra giúp mình hết lòng , mà toàn là cao thủ võ lâm khg đó nghen , họ xúm nhau mỗi người 1 tay kéo mình lên , cho nên tai qua nạn khỏi rất nhanh , trở lại happy choy choy chứ khg là chắc mình  mỗi ngày cứ phải uống 1 chai  thuốc pain killer  :))

   Cho nên mỗi ngày , dù là có lo rong chơi ở cõi ta bà này , mình củng phải nhính tí thời gian niệm Phật , niệm Pháp và lo làm phước , phải lo bỏ tiền vào nhà bank công đức chứ , để lỡ có tai bay họa đến bất ngờ thì mình rút tiền ở  nhà bank công đức ra mà xài chứ , vì cuộc đời này  rất vô thường , tai họa hình như là nó cứ đứng " canh me" mình hay sao ấy , lâu lâu tới đủ nhân duyên là nó ập vào làm mình 1 trận , lúc đó mình bèo nhèo bổi nhổi y như là 1 cái mền rách    :)) nếu khg có nhờ những cao thủ võ lâm cứu chắc mình giờ này khg biết là thành cái gì rùi  :))


   Cho nên lúc đi đứng nằm ngồi gì cũng phải tranh thủ niệm Phật , và làm phước cúng dường hàng ngày hàng tuần , tâm luôn hướng thiện , thì khi tai hoạ ập tới mình mới có những vị cao thủ võ lâm bay ra giúp đỡ , chứ khg có đủ tiền trong nhà bank công đức thì chả có ma nào tới giúp đâu , lúc đó khg phải là 1 cái mền rách mà chắc là 1 .....đống rác lun ......quớ ......Chúc các bạn luôn tranh thủ bỏ tiền vô nhà bank công đức thật nhiều mỗi ngày nha ......:))) and always be kind to each other .
 
  

0 comments:

Post a Comment