Friday, August 28, 2015

Vận Mạng Nằm Trong Tay Chúng Ta - Tuyên Hóa HT






   HT Tuyên Hóa đã nói : 1 người nếu làm điều thiện thì sẽ có thiện thần theo phò hộ , còn 1 người chuyên làm điều ác thì sẽ có ác thần theo hại , cho nên thân , khẩu , ý  phải rất là cẩn thận trong từng phút giây ..... sẵn đây mình nói luôn việc này , có 1 dạo mình đi làm , mình mới chân ướt chân ráo bước vô làm thì ngày thứ 2  mình khg biết tại sao có 1 cô nàng kia theo kiếm chuyện với mình hoài , hết kiếm chuyện thì đi đâm thọc với chủ  này kia cho chủ hiểu lầm mình chơi vậy đó ..... khoảng 2 tháng sau thì cô nàng này bị qủa báo liền , tự nhiên cô ta bị con nhỏ làm chung kiếm chuyện và đi chọt với chủ tưng bừng hết , sau đó thì cô nàng bị đuổi việc......noí thật là lúc đó mình thấy cô ta là 1 người mẹ đơn thân nuôi con nên mình khg đành lòng nói này kia với chủ , chứ thật ra mình nắm bắt rất nhiều yếu điểm của cô ta lắm , nếu mình mà chịu nói 1 câu với chủ thôi là cô ta sẽ bị đuổi việc ngay lập tức , bởi vậy ta nói nghen , từ bi với kẻ thù là rất tàn nhẫn với chính mình , mình củng lao đao điêu đứng 1 thời gian với cô đồng nghiệp này lắm ....nhưng ra tay thì thấy tội cho hoàn cảnh cô ta nên mình thôi kệ , vì mình biết rất rõ ràng rằng : ác lai sẽ bị ác báo , cứ để cho nhân qủa thanh toán cô ta later thôi ....

0 comments:

Post a Comment