Sunday, August 9, 2015

Rất thích thú tìm hiểu về xá lợi thật của Phật




  Somehow mình rất thích thú tìm hiểu về xá lợi thật của Phật ,  có nhiều cái rất kỳ lạ , khg tin khg được :)

   Hồi xưa khi mình chưa có được xá lợi của Phật , nói thật là mình củng khg thật sự tin lắm mấy cái vụ này , khg phải là khg tin xá lợi , nhưng mình nghĩ rằng có thờ tượng Phật thì chắc củng như là có xá lợi của Phật thôi , cho nên mình củng khg thiết tha cho lắm những hạt xá lợi nho nhỏ đủ màu sắc .  Đến khi được SP cho vài viên xá lợi thật , lúc đó mình mới thấy được nhiều sự kỳ diệu của nó , phải nói là rất nhiều sự diệu kỳ từ những viên xá lợi này đó nha . Như có vài lần có dịp nói chuyện với Ni Sư kia , Ni Sư bảo mình củng có phước lắm mới có được xá lợi thật của Phật để thờ , rồi NS nói những huyền diệu của những viên xá lợi , càng nghe thì  mình rất cực kỳ thích lắm  , mình khg ngờ có nhiều sự kỳ lạ từ những viên xá lợi này đó , mà NS bảo những viên xá lợi này là những chúng sanh đó nha , chứ khg phải thường đâu nha , mình quên hỏi là những chúng sanh gì thế ? Vì từ Đức Phật ra mà nên có nhiều sự biến hóa khôn lường , mà với con mắt phàm phu và trí tuệ nông cạn thì mình khg thể nào hiểu hết những sự huyền bí của nó , nói chung là mình nghe SP của mình và NS bảo là nơi đâu có thờ xá lợi Phật thì nơi đó khg có những tai nạn thảm khốc như là cháy nhà , bảo tố , động đất , sóng thần .....ma qủy gì củng khg dám đến gần những nơi thờ xá lợi của Phật nữa .....cái này là kinh nghiệm của mình đó nha , mình khg tiện đem ra kể ở đây , nhưng hoàn toàn là thật 100% đó , nhưng những viên xá lợi này khg phải đi tranh giành đem về là được đâu , nếu khg có phước thì xá lợi sẽ bay đi mất hết đó , cái này là mình nghe NS kể đó , NS bảo ở 1 chùa nào đó mà ở đây mình khg tiện nói tên ra , chùa đó có thờ rất nhiều xá lợi của Phật , nói chung là nhiều lắm do xin về được , rồi Chùa củng sợ xá lợi bị mất nên phái người canh giữ ngày đêm , canh giữ riết rồi 1 ngày kia mở ra xem , xá lợi mất tiêu hết .....NS mới bảo mình : con phải ráng tu , nếu khg thì xá lợi sẽ bay mất hết đó .... làm hại hổm rày mình cứ chạy ra canh me mấy hạt xá lợi hoài à , sợ bị bay mất hết ..... mà xá lợi này rất lạ nha , khi mình niệm Phật hay làm phước nhiều thì nó nở ra rất là to , to đến độ mỗi hạt nó nở ra hạt xá lợi bé tí ti luôn , NS nói những hạt xá lợi bé tí đó nó sẽ từ từ lớn ra nếu con siêng tu ( theo mình suy nghĩ nha , chắc những chúng sanh xá lợi này  :)) thức ăn của nó là những câu niệm Phật và làm phước của mình qúa  hihih , giống như mình lớn lên thì nhờ hít thở , ăn cơm và uống nước  :)))))   dạo này mình cứ lo dạo ta bà  miết nên xá lợi teo nhách lại rùi ....nếu chịu để ý thì những hạt xá lợi này có nhiều sự  kỳ lạ lắm  , mình tin là nó có thể khg cho ma qủy vào nhà mình nè , mà ông SP của mình có nói là nơi nào mà có thờ xá lợi của Phật thì trong khu vực bao nhiêu cây số  đó ( mình quên ) sẽ rất là bình an , vì nơi nào có xá lợi Phật là những vị trời hay những Ngài hộ pháp mà đã phát nguyện theo hộ Phật đó , sẽ trụ vào nơi đó để bảo hộ giữ gìn xá lợi của Phật ....so far xá lợi của mình đã nở được 2 viên bé tí tẹo , hôm bữa ra nhìn thấy mất tiêu , hôm qua ra nhìn kỹ lại thì thấy nó dính vào hạt xá lợi bự , nhưng nhìn thấy hơi to hơn hồi xưa rùi , hy vọng vài năm nữa sẽ to ra bằng viên xá lợi mẹ  hihi

     Nói tóm lại , nếu muốn những hạt xá lợi này ở nhà mình mãi thì phải nuôi nó bằng những câu niệm Phật  , bằng những câu Kinh tiếng kệ :))  , bằng những phước đức , bằng những công đức mà mình earn được mỗi ngày ..... chắc mình phải ráng nuôi cho nó mau lớn để  xá lợi nở ra cả thúng coi  , sau đó đem lên Chùa bán kiếm tiền  hihi ( just kidding )......


  Sẵn đây nói cái này hơi lạc đề tí , là khi tụng Kinh xong thì nhớ xếp cuốn Kinh lại nhé các bạn , mình nhớ có lần Sư Phụ ghé qua nhà mình , khi nhìn thấy cuốn kinh mình mở tàng hoạt vì đang tụng nửa chừng , SP nhắc mình  liền : khi con tụng Kinh xong thì phải đóng cuốn Kinh lại , khg thôi tội nghiệp mấy ông hộ pháp theo giữ kinh , mấy ổng đứng canh ngày đêm hoài thì tội nghiệp mấy ổng lắm ... Oop , sorry , mình đâu có biết đâu , làm hại mấy ông hộ pháp chắc đứng canh cả tuần mệt xỉu rùi .....mà cái ông SP này lạ lắm nha , rất là nhiều lần SP hình như là đọc được ý nghĩ trong đầu mình đó , và thậm chí có thể đoán được tương lai của mình nữa , cái ông SP này có người đồn đãi rằng SP là Phật Di Lặc hoá sanh , hèn chi ai mà gặp SP là rất hoan hỷ trong lòng , mỗi lần gặp được SP là mình cứ cười muốn tét cái miệng , SP tếu gì đâu luôn á , nói ra câu gì mình củng ngồi ôm bụng mà cười , mà SP naỳ có lòng từ bi nhiều lắm , mình củng trời đất thánh thần đã thử SP nhiều lần rùi hihi
    

0 comments:

Post a Comment