Monday, August 15, 2016

Bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa ( Eczema ) – Trung tâm Thuốc Dân Tộc.


Bình can hoàn: Được bào chế từ các dược liệu quý như Phòng phong, Xuyên khung, Cúc tần, Bách bộ, Diệp hạ châu, Ngải cứu, Hồng hoa, Xích đồng…mang lại công dụng Bổ gan, nhuận gan, thông mật, hoạt huyết, giải độc, hóa ứ…Bình can hoàn chủ trị các bệnh mề đay, mẩn ngứa, lang ben, các chứng viêm gan do vi rut, da vàng, nước tiểu vàng đậm, viêm túi mật.
Giải độc hoàn: Được chiết xuất từ Bồ công anh, Kim ngân cành, Hồng hoa, Đơn đỏ, Ké đầu ngựa, Cải trời…có tác dụng như kháng sinh đông y giúp giải độc, thanh nhiệt, mát gan, tiêu sung, viêm, chủ trị mày đay, mẩn ngứa.
  • Độ an toàn tuyệt đối
Bài thuốc được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, không tác dụng phụ, không gây kích ứng, an toàn với cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Uy tín thực tế từ hàng triệu bệnh nhân đã sử dụng
( Trích cảm nhận của một số bệnh nhân và người nhà của về bài thuốc Dược thảo Đông y trị mề đay mẩn ngứa)
  • Chị Triệu Bích Đào ( Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội): “Mình bị mày đay sau sinh, cả người ngứa râm ran khó chịu vô cùng. Thuốc tây thì không dám uống vì sợ ảnh hưởng đến sữa, tắm rửa lá khế thì dịu đi một lúc rồi ngứa lại hoàn ngứa. May mà mẹ chồng mình được người quen ở CLB Người cao tuổi mách cho Dược thảo trị mề đay mẩn ngứa. Mình uống vài hôm đỡ ngay, giờ vẫn đang tiếp tục uống cho dứt hẳn. Được cái dùng thuốc này an toàn nên mình yên tâm lắm”
  • Anh Lê Văn Bình ( ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội): “Tôi đánh giá 5 ***** cho chất lượng của thuốc Dược thảo trị mề đay mẩn ngứa của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Trước kia cứ vào mùa xuân thời tiết lúc mưa phùn lúc hửng nắng là da tôi như da cóc, nổi ngứa phát sợ, cũng chữa một số loại thuốc mà không khỏi, bệnh triền miên luôn. Từ khi tôi điều trị bằng thuốc đông y này lại hợp, chả bị làm sao nữa, tự tin “đánh trần” mà không phải ngại gì”.
  • Chị Lê Thị Phượng ( đội 2, Hà Lâm, Hà Trung, Thanh Hóa, mẹ của cháu Nguyễn Hải Bình, 9 tuổi): “Con nhà em cả người nó nổi mẩn, chẳng biết có phải tại hay nghịch rơm rạ không. Em cho cháu đi khám thì bác sĩ kết luận là bị mề đay và cho thuốc uống. Có đợt cháu uống tưởng khỏi hẳn rồi nhưng sau chừng 2 tháng thì bị lại. Nhìn cháu gãi xước cả da thương lắm, rồi lại tự ti với bạn bè không dám chơi với ai. Mãi đến dịp hè cháu được nghỉ học thì hai mẹ con mới ra Hà Nội khám và lấy thuốc ở Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Con bé điều trị 2 đợt thuốc thì khỏi hẳn, hơn 1 năm nay không thấy cháu bị lại nữa, may phúc thật!”
  • Chị Phan Tuyết Mai ( Thủ Dầu Một, Bình Dương): “Trong nhà không có ai bị bệnh ngoài da, vậy mà mình lại mắc mề đay. Bác sĩ có nói do môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại ( trước mình làm ở công ty sơn) nên mới bị bệnh này. Vậy là mình nghỉ việc ở đó và sài thuốc Cetitrizin do bác sĩ kê vậy mà vài tháng không đỡ chút nào. Sau đó mình chuyển qua dùng thuốc nam, mình tìm hiểu thì có bài thuốc Dược thảo Đông y trị mề đay mẩn ngứa của Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Thuốc Dân tộc nghe nói chữa hiệu quả. Mình nhờ người quen trên Sài Gòn đến Trung tâm lấy thuốc. Tuần đầu tiên uống chỉ thấy đỡ ngứa chút xíu thôi à, mình tính không dùng nữa nhưng mọi người có nói là thuốc đông y phải dùng lâu dài một chút. Đúng thiệt luôn, sang đến tuần thứ 2 thì nốt sần đỏ lặn dần, không ngứa ngáy gì nữa, rồi tự nhiên tinh thần thấy thoải mái hơn à, vui thiệt đó. Mấy anh chị đồng nghiệp cũ ở công ty sơn cũng nhờ mình tư vấn lấy thuốc nè”.
  • Bạn Trần Văn Đạt ( Khoái Châu, Hưng Yên): “Cơ địa em dễ bị dị ứng. Từ khi còn nhỏ nếu không may ăn đồ gì lạ là mặt mũi, chân tay nổi từng mảng mề đay to tướng, thậm chí có lần còn bị khó thở phải cấp cứu. Em còn nhớ ngày đó hay được cho uống thuốc Dexa…gì đấy, sau này mới biết uống nhiều thuốc đó rất hại. Ai cũng khi nào dạy thì rồi thì sẽ khác vậy mà bệnh càng nặng hơn, có khi tự dưng nổi ban mà không hiểu lý do là gì. Lúc này bố mẹ em cũng hoảng sợ em bị bệnh gì đó nghiêm trọng nên đưa lên Hà Nội khám và lấy thuốc ở Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, em uống thuốc mề đay của Trung tâm ( Dược thảo Đông y trị mề đay mẩn ngứa) đến gần nửa năm thì khỏi và đến nay sau hơn 3 năm bệnh chưa tái phát.”.
Theo Hoàng Hà – Tạp chí Đông y

0 comments:

Post a Comment