Thursday, August 25, 2016

Giấc Mơ



Hình El Nino bình thường và bất bình thường .

  Mình nghe mấy Thầy giảng về giấc mơ là khi chúng ta ngủ thì cái hồn xuất ra khỏi cái xác này và bay tứ tung đi chơi và được kéo trở lại bằng 1 cọng dây bạc rất dài ( dĩ nhiên là cọng dây đó khác với cọng dây vật chất của cõi trái đất  rồi ) ..... hèn gì đêm nào mình củng tung tăng đi chơi qúa trời nên thấy tùm lum hết :)  Thầy củng có giảng nói là có người khi thức dậy thì còn nhớ , còn có người khi thức thì chả nhớ gì hết . Cả chục năm trước mình nằm mơ thấy đi lại 1 chổ nào đó chả biết nữa mà có  núi cao lắm và bị rồng phun lửa phải chạy trốn gần chết :) , rồi có khi thấy đi xuống biển thật sâu lội chơi chung với 1 đàn cá .... cái hồn mình weird thiệt nhỉ ..... rồi có khi thì thấy ai đó lại dẫn mình lên trời chơi , lên chơi chung với tiên nữ mới vui chứ , ngồi vắt vẻo trên mây ăn trái cây và phun hột xuống trái đất rồi giỡn qúa trời , bởi vậy Phật khg cho về cõi trời là lý do này , lo giỡn khg à nên khg có tu được  .... đúng là những giấc mơ kỳ lạ thật ....

   Rồi mới hồi hôm này mình lại nằm mơ thấy đi lại 1 cái chùa nào đó , lạ lắm , và có 1 vị Sư tiến gần lại nói chuyện với  mình , mà lạ cái là mình đang cầm 1 cái khúc  cây  gì đó trong tay ( mình củng chả biết  khúc cây gì mà to lắm ) , khi thấy Sư đó đến thì mình đưa cho Sư , Sư nhìn vào khúc cây đó và nói liền : vùng con ở sắp sửa sẽ bị El Nino , sẽ có nhiều người chết lắm đó ..... mà khi nhìn vào Sư đó tự nhiên trong tâm mình hiểu ra được Sư đó tu thành rồi , tự mình hiểu là cái gì Sư củng biết , lúc đó tự nhiên mình biết được là Sư tinh thông tất cả vạn vật trong vủ trụ , trong mơ khi mình đang suy nghĩ vậy thì mình thấy hình như Sư hiểu ý mình và gật đầu cười .

  El Nino là gì ? Là do khí hậu năm nay ấm qúa cho nên hơi ẩm ở biển Thái Bình Dương bốc lên khá nhiều sẽ gây ra 1 lượng mưa khá lớn , cho nên mấy tuần nay ở miền nam nước Mỹ bị lũ lụt , bão  bùng qúa trời , chắc sắp sửa lên tới chổ mình ở rồi , đúng là nạn trời khó tránh . Thui , giờ tui ráng phóng sanh nhiều nhiều cầu cho thời tiết điều hòa và ráng niệm Ngài Quán Thế Âm , à mà nói vụ này mình mới nhớ , mình có người Thím ở VN , khi ở xóm nhà Thím bị lốc xoáy mà Thím hay gọi là "rồng đi " , Thím kể khi thấy rồng đi gần tới nhà Thím rồi thì tự nhiên Thím chợt nhớ lại Má mình có nói là nếu gặp chuyện gì thì ráng ngồi niệm Phật sẽ có Phật cứu cho , thì tự nhiên Thím ngồi xếp bằng trên sàn nhà và niệm Phật qúa trời luôn ( bả khg lo trốn mà ngồi giữa nhà luôn ) thì sau 1 hồi lo nhắm hít mắt  niệm Phật , khi Thím mở mắt ra thấy nhà cửa khg bị gì hết , chạy ra ngoài xem thì thấy rồng né qua nhà Thím , đi qua đường khác , làm mấy cái nhà gần Thím tróc nóc nhà bay mất tiêu hết , nhà Thím ở thì Ok :) Rồi Thím nói với Má của mình : trơì ơi , khg ngờ niệm Phật linh qúa đi , nhờ niệm Phật mà rồng né đi đường khác , chừa cái nhà của Thím ra  :) ...... mà trận đó cái xóm của Thím ở bình địa luôn , nhà bay mất hết , ông rồng đi tới đâu thì ổng cuốn theo sạch sẽ hết .

  Tóm lại có chuyện gì xảy ra thì nhớ niệm Phật nhé các bạn , mà niệm Ngài Quán Thế Âm đó , vì khi réo là Ngài tới liền à , chỉ là mắt thường mình khg thể  thấy Ngài được thôi . Với lại trong Kinh Phật củng có nói , khi ai mà niệm Phật là có những vị đệ tử của Phật lập tức bay lại bảo vệ và che chở người niệm Phật đó liền , vì trước khi Phật nhập Niết Bàn là Phật đã "bắt " mấy cái ông đệ tử này ở lại phải lo cho những người con Phật , tuy ra đi nhưng Phật đâu nhẫn tâm bỏ rơi Phật tử đâu chứ , cho nên khi nghe ai niệm Phật là mấy ông hộ pháp này bay tới bảo vệ liền à , cho nên rất nhiều người trước khi bị nạn mà nhớ niệm Phật thì khi bị lật xe mấy vòng luôn củng khg bị gì là vậy , có mấy ông hộ pháp bay lại che rồi thì còn bị gì chứ . Như có chị Phật tử kia , khi xe sắp lật bả hoảng hồn niệm Phật , xe lộn mèo mấy lần mốp banh xe hết , vậy chứ bả bò ra tỉnh queo , trầy tay chân tí thôi à ..... chứ khg biết niệm Phật chắc là gãy hết ba sườn rùi  :) mấy cái vụ này khg tin khg được đâu , ngoại trừ tới số Diêm Vương lại rước đi rồi thì mấy ông hộ pháp này giúp mình  khg được thui  . Chúc các bạn đi đứng nằm ngồi gì nhớ niệm Phật nhé , đi vô nhà xí củng niệm luôn , khg sao hết , khg tội , ok :) 

0 comments:

Post a Comment