Saturday, August 6, 2016

Dân Trung Quốc không biết giấu mặt vào đâu khi xem clip này.





  Dạo này mình khg có thiện cảm với chính quyền Trung Quốc và dân TQ , xem nhiều clip thấy khiếp đảm về dân TQ . Hôm bửa đi ăn buffet củng vậy , khi sắp hàng chờ lấy cua có 1 vài người đứng trước mình 2 tay cầm 2  cái dĩa , nhà hàng mới đem ra 1 thau cua , mấy người này gom 1 phát hết sạch thau , tới khi nghe họ nói chuyện với nhau thì lòi ra : dân Trung Quốc . Mà phải công nhận họ vét sạch hết nha , mặc kệ những người đứng sau đang chờ trong đó có mình , chả còn gì hết :)

  Củng may con của mình , khi đi học nhà trường Mỹ đã dạy dỗ cách ứng xử ở ngoài đường rất đàng hoàng và văn minh nên khi tụi nhỏ đi ra đường rất đàng hoàng tử tế , đến nổi có lần mình thấy tiền rớt trên đường mình định lượm nhưng tụi nhỏ khg cho , tụi nó bảo : Mommy , khg phải tiền của mình thì đừng lượm :)

  Mà nói nói chứ nhớ hồi xưa khi mới qua Mỹ , mỗi lần đi buffet mình củng tham lấy rất nhiều thức ăn , lấy cho nhiều rồi ăn có nổi đâu , sau đó bỏ . Sau này khi biết  đạo Phật mình khg bao giờ làm vậy nữa , vì mình biết bỏ thức ăn là bị qủa báo nghèo khổ sau này , cho nên mình lấy rất ít , khi nào ăn hết thì đi lấy thêm , mà nhiều lúc củng ráng ngồi ăn muốn chết luôn cho sạch dĩa , sợ bỏ bị tội . Cho nên giờ mình rất sợ đi ăn buffet :)

0 comments:

Post a Comment