Tuesday, August 30, 2016

Tại sao phải đi Chùa thường xuyên hay kết duyên với những người tu thật lòng ?


   Mình nghe Thầy giảng nếu ai mà lỡ gặp những người trong bà con dòng họ mà khg tốt là do hồi nhiều kiếp trước khg biết chọn người để kết duyên , kết duyên nhầm những người khg biết tu , xấu tánh nên kiếp này gặp lại nhau làm thân thích ruột rà  với nhau thì những thói hư tật xấu của họ vẫn còn nhiều nên mình khg chịu nổi họ . Còn nếu kiếp này mình có đi Chùa thường xuyên , kết giao với những người bạn đồng tu tốt tánh , và gieo duyên thiếu đủ gì với những người bạn đồng tu này và cầu nguyện với Phật cho kiếp sau gặp lại họ làm dòng họ quyến thuộc thân thích nhau để cùng nhau cả gia đình dòng họ tu tập từng bước tiến về cõi Phật . Khi lớn tuổi mà vô Chùa tu thường xuyên , lỡ chết thì linh hồn sẽ quay trở về Chùa tu tập theo thói quen hàng ngày , và nếu đủ duyên thì sẽ đầu thai vô người nào đó trong lúc người đó đang tu tập trong Chùa . Cho nên nhiều Phật tử nếu còn nhỏ mà chịu khó đi Chùa thường xuyên thì thường  có con rất ngoan và thông minh ( chắc vì những linh hồn vô Chùa tu , nếu thấy hạp và đủ duyên với mình thì họ sẽ đầu thai vô làm con mình ) ..... còn ai mà thường xuyên đi sòng bạc thì  có con sau này sẽ trở thành " thần bài "  heheheh .... còn mình hồi xưa ham đi phóng sanh nên có con giờ nó thương mình lắm , hiện tại vậy khg biết tụi nhỏ lớn chút sẽ thay đổi ra sao , thôi thì vui được ngaỳ nào thì  hay ngaỳ đó cho nó khoẻ :) 

0 comments:

Post a Comment