Thursday, June 6, 2013

Cách bảo vệ cây trồng từ con sóc

 Mấy năm nay mình bực mình nhất là mấy con sóc và nai cứ lại ăn  cây trồng của mình sạch bách hết , cây cà chua mình mới mua có ra vài bông trên đọt cũng bị con gì cắn ngang , bông mất tiêu ....nhiều lúc rào lại nhưng vẫn bị  ăn tiêu hết ....hôm nay lên mạng tìm trên ehow thì thấy họ chỉ cách trị con sóc , khg biết có hiệu qủa khg nhưng mình sẽ thử theo cách sau đây :


1-Tạo ra một hỗn hợp của một vài muỗng canh ớt cayenne và dầu thực vật bên trong chai xịt. Bạn không cần phải đo, chỉ cần đảm bảo rằng nồng độ là khá mạnh. Nếu chai của bạn là rõ ràng, xem xét thông qua các bên để đảm bảo rằng hỗn hợp là quá âm u để xem qua.

2 -Vít đầu vòi phun vào chai. Tự do phun xuống các lá và thân của cây và hoa đang được nạn nhân của động vật gặm nhấm. Dầu thực vật giúp tiêu dính tốt hơn nếu pha với nước.

  • 3- Giữ cho hỗn hợp còn lại trong chai xịt và lưu trữ ở nơi khô, mát. Sau mỗi lần tưới nước của các nhà máy của bạn và sau mỗi trận mưa, bạn nên áp dụng lại lớp phủ cay. Lắc chai kỹ trước khi phun.

    4 -Rắc ớt cayenne mặt đất trên mặt đất xung quanh trồng bóng đèn để ngăn cản sóc từ đào trong khu vực.


  • 0 comments:

    Post a Comment