Friday, June 14, 2013

Sư linh ứng của Ngài Quán Thế Âm không thể nghĩ bàn !



Mấy hôm nay mình nói chuyện với nhiều  Sư Phụ thì mình đã sáng tỏ rất là nhiều việc , mà nghĩ lại mình cũng hên lắm , khi mình gặp nạn thì liền có nhiều vị Sư Phụ xuất hiện để cứu mình ra khỏi biển lửa của cuộc đời ...hic....những Sư Phụ này toàn là những cao tăng thứ thiệt , cho nên định lực rất là mạnh , chỉ 1 vài lời nói đơn sơ thôi mà cũng đủ cho mình happy choy choy cả tuần , ôi vui qúa đi thôi . Mà mình nghe HT Giác Khang có nói là khi những vị tu lâu năm , định lực của người ta rất là mạnh , chỉ nói sơ sơ vài câu thôi mà cũng làm cho người đang phiền não hết liền , còn những người thường ngoài đời thì cho dù khuyên người kia gãy lưỡi lun cũng chẳng thấm thía gì (như mình nè ) ,  đó là sự khác biệt giữa 1 người tu cao và 1 người khg biết tu  :) . Sau đây CN xin chia sẻ chút xíu những kinh nghiệm vừa học được :

- Sư Phụ nói  tất cả chúng sanh trên trái đất này đều bị chi phối bởi nghiệp , cái nghiệp rất là mạnh , ngay cả những vị Bồ Tát còn phải bị trả nghiệp nữa chứ đừng nói chi tới mình , chỉ có Phật là mới khg có nghiệp thôi , cho nên SP nói mỗi ngày con mà gặp chuyện này kia bất như ý là do kiếp trước mình đã mắc nợ người ta , cho nên giờ người ta lại đòi nợ , chớ SP dám bảo đảm nếu khg có nợ nần ân oán với nhau thì sẽ  khg tài nào mà quen biết và gặp nhau được , cho nên gặp ai , quen ai là ân nhân hay là oan gia thôi , chỉ có 2 cái đó nên mới gặp nhau . Mà khi con mắc nợ người ta thì phải vui vẻ mà trả , thì mới mau hết nợ .....Mình mới nói : nhưng có những oan gia đòi nợ qúa mạng cho nên con khg thể nào trả nổi , như là sức của con chỉ vác đủ 5 kg thôi , nhưng người đó bắt con vác tới 50 kg thì làm sao mà con vác cho nổi .....SP la lên : trời ơi , con kiếp này khg chịu trả thì kiếp sau bị tăng  tiền lời tăng cao lắm đó , sao khg trả bây giờ cho nó xong luôn đi .....mình mới cải bướng :  kiếp sau con phát nguyện đi tu từ nhỏ cho nên có định lực mạnh rồi SP ơi , lúc đó sức con có thể vác cả ngàn kí lô , con sẽ trả 1 cách dễ dàng ....tự tin ghê chưa ...hic....SP im lun ....bó tay với mình ....rồi  mình còn nói thêm : nhưng cái người đòi nợ đó khg chỉ cà chớn với con mà là cà chớn với nhiều người chung quanh nữa , vậy là họ đang gây tạo nghiệp phải khg SP ?  SP nói : chưa chắc là vậy , có thể cái nghiệp của họ là kiếp này đi đòi nợ cho nên mới khiến tánh tình họ cà chớn , kỳ cục vậy , chứ chủ nợ mà tốt thì làm sao mà đi đòi nợ được .....:)

- Mình mới nói : nhờ SP khai thị cho con làm cách nào con vẫn trả nợ mà khg bị đau khổ  ?  SP mới nói là con ráng niệm Ngài Quán Thế Âm đi , vì SP thấy con có duyên với Ngài lắm , con có việc gì thì cứ nhờ Ngài giúp đỡ , vì nhiều Phật tử của SP cũng gặp nhiều cảnh bi đát lắm , nhưng khi niệm và lạy Ngài Quán Thế Âm thì thoát qua 1 cách nhẹ nhàng , vì thần lực của Ngài Quán Thế Âm rất lớn , Ngài giúp con liền nếu con thành tâm cầu nguyện Ngài .

- Còn 1 vị SP kia thì nói là nhiều lúc năm xui tháng hạn của con , khiến cho người này người kia chơi xấu , chửi bới , hay phản phúc con , đó là con trả nghiệp nhẹ , nếu khg có bị vậy thì con sẽ bị bệnh nặng vô nhà thương nằm đó , cái đó còn khổ hơn là bị người ta chửi nữa ...hic....mà cái người chửi con là người đó đang gánh bớt cái xui của con đó , họ càng chửi thì con phải càng mừng chứ , hên qúa có người gánh bớt những bệnh hoạn cho con .....hic....cho nên càng chửi , càng kiếm chuyện với ai thì mình càng bị bệnh nặng và xui xẻo càng nhiều đó nghen , cẩn thận chút ....

- Mà hồi xưa   lúc mình chưa biết đạo nhiều thì mình ghiền đi xem bói lắm ...hic.... lúc đó ông Thầy bói kia  " lên xác " coi chuyện tương lai thì mình thấy hay lắm , ông Thầy bói nói cái số của mình là gặp những vị Thánh  độ  mạng ( còn mợ mình thì có bà chúa tiên gì đó độ ...)   , những vị Thánh này sẽ giúp mình bay ra khỏi những chông gai ,cạm bẫy trên đường đi .....lúc đó mình nghe chả hiểu gì , mình nghĩ là chắc có những ông Thánh linh thiêng gì ở trên trời hô biến phép gì đó  cứu mình , nhưng giờ nghĩ lại , đó là những ông Sư Phụ này chứ ai khác đâu ...hic.....bởi vậy tâm mình tốt thì khi gặp nạn là khiến có người lại giúp đỡ mình liền à , khg cần phải lo nhiều chi cho mệt ...:)

- Rồi SP kể là ngay cả Tổ Sư Minh Đăng Quang cũng bị trả nghiệp nữa chứ đừng nói chi mình ....CN mới hỏi : con khg rành về tiểu sử của Tổ lắm SP .......SP nói là Tổ Minh Đăng Quang hồi xưa mới 32, 33 tuổi là bị bắt đi rồi mất tích luôn đó .....mà SP nói  mình có nhiều nghiệp chướng lắm , ngay cả HT Thích Giác Khang còn bị 1 trăm mấy cái nạn trong đời nữa huống chi là  mình ..... ui trời , càng nghe càng thấy khủng khiếp qúa , khg biết mình còn bao nhiêu cái nạn phải gặp nữa , rầu ghê ! Nhưng giờ mình hiểu ra rồi , giờ nếu mà gặp nạn thì mình cứ réo Ngài Quán Thế Âm cứu con , chẳng lẻ Ngài nỡ lòng nào bỏ cho mình chết luôn sao ...hic....

0 comments:

Post a Comment