Saturday, June 29, 2013

LÒNG BIẾT ƠN VÀ SỰ CẢM KÍCH

Thái độ tốt nhất mà bạn có thể truyền cảm hứng cho người khác là lòng biết ơn và sự cảm kích. Việc thật sự biết ơn những gì bạn đang có trong cuộc sống sẽ tự động hấp dẫn thêm nhiều điều tốt đẹp và cuộc sống của bạn. Hãy đưa ra quyết định sáng suốt thừa nhận và đánh giá cao tất cả những gì bạn đã được ban cho. Những cảm xúc này chính là tần số rung cảm cao nhất và thông qua Quy luật Hấp dẫn, chúng sẽ hấp dẫn thêm nhiều những việc thậm chí còn đáng biết ơn hơn nữa.

Hãy tỏ ra biết ơn với tất cả những tình huống khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Thường thì qua những tình huống này, chúng ta sẽ trưởng thành hơn, cả về tinh thần và tình cảm. Bạn có thể học được cách nhìn nhận mỗi trở ngại như một cơ hội để phát triển một phẩm chất, kỹ năng, hiểu biết hay sự thông thái mới nào đó, và hãy biết ơn những bài học đó. Mọi thách thức đều là cơ hội để chúng ta phát triển và mở rộng.

Nắm bắt những dịp may, và biết ơn tất cả những gì bạn học được trong quá trình đó. Việc giữ thái độ tích cực và đánh giá cao những cơ hội không những giúp bạn tránh được việc hấp dẫn thêm những tình huống khó khăn vào cuộc sống của mình, mà còn tạo ra một trường năng lượng tích cực hút thêm nhiều điều bạn thực sự mong muốn.

Mỗi ngày hãy sống trong niềm vui và lòng biết ơn. Tương lai của bạn sẽ hé mở theo những cách kỳ lạ.

1 comments:

  1. đặt mua hạt điều rang muốiSản phẩm được tổ chức sản xuất theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO hạt điều rang muối ngonHạt điều (Kaaju) là một trong những hạt được trồng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. hạt điều rang muối cao cấptheo một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal (Canada) và Đại học de Yaoundé (Camerun) mua hạt điều rang muối bình phướcChỉ sử dụng hạt điều Bùi Đăng-Bình Phước-Việt Nam, không dùng hạt điều nhập khẩu dieu rang muoi binh phuocĐể chọn được hạt điều rang muối ngon không phải ai cũng làm được. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong lựa chọn hạt điều rang muối ngon, chất lượng. phim han quoc thu sinh bong demAnh dâng hiến đời mình để bảo vệ sự ổn định của Joseon và đã từ bỏ bản thân, sống một cuộc sống cô đơn cho đến khi anh gặp nữ chính. Phong Vân Thiên địa sctv9Chính từ việc này đã khiến người con thứ 2 trở nên độc ác, tàn nhẫn để trả thù kẻ khiến anh phải vào tù công ty thiết kế web giá rẻ nhưng chất lượngHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu địa chỉ nâng cấp website uy tínHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn

    ReplyDelete