Thursday, May 19, 2016

Hên xui đi nha :)


 
   Mình thấy mỗi người có cái hên và xui khác nhau , mà trong đạo thì gọi là mỗi người mỗi nghiệp . Có người mình thấy rất hên về những chuyện khác nhưng xui cái là gặp chồng hay vợ khg tốt , còn có người thì được về đường chồng con rất tốt nhưng lại gặp người thân vòng vòng quậy và báo , và củng có loại người mà được  chồng và con rất tốt nhưng gặp cha mẹ thì quậy báo và khg thương . Mà đời này thì được này mất kia , khg ai mà được trọn vẹn hết . Muốn trọn vẹn hết thì ráng tu về cõi trời hay cõi Phật ở , chứ ở cõi này là cõi ác trược , expect sự tốt đẹp hết thì chỉ có trong mơ thôi :) Hay là ráng cho nhiều người mắc nợ mình đi , tới kiếp sau khi gặp lại mình là tự nhiên người ta chạy lại tặng qùa cho mình thôi , còn ai muốn hưởng liền kiếp này thì ráng ăn giựt của nhiều người , chơi trên đầu trên cổ người khác , tới kiếp sau hay kiếp này tới lúc hơi già già tí thì trả thấy cố  nội em lun :) that's all for today folks :)

3 comments:

  1. Nếu muốn người ta mắc nợ thì mình phải hy sinh giúp đỡ thiệt nhiều vào. Phải giúp oan gia luôn để họ mắc nợ mình, kiếp sau mình đòi cả vốn lẫn lời :p

    ReplyDelete
  2. hahahah ... thui , sợ oan gia tới óc o rùi , thề là sẽ kg bao giờ tái ngộ :)

    ReplyDelete
  3. nhặt được bạc hên hay xui ngày hôm nay mình nhặt được 500k luôn nhưng chưa dám xài
    chó đẻ 5 con hên hay xui báo mộng gì cho mình trong tương lai đây
    mèo đen vào nhà tốt hay xấu mang đến dấu hiện không may cho gia đình và thân bạn
    trang trí phòng làm việc cho người mệnh kim tốt theo phong thủy mà bạn nên biết

    ReplyDelete