Thursday, November 21, 2013

Trị hết bệnh ung thư rất dễ

  Theo kinh nghiệm của CN mình bị bệnh là do bị trả nghiệp , nhất là cái bệnh ung thư là do kiếp trước mình hành hạ giết hại gì nhiều người hay nhiều con vật nhỏ , cho nên khi phước mình kém là họ lũ lượt kéo tới đòi mạng mình liền . Nhưng có nhiều người tuy bị vướng bệnh ung thư nhưng vẫn sống dài dài tới mấy chục năm , khg bao giờ chết . Còn có nhiều người mới nghe bị ung thư là 3 tháng sau đi rồi . Tại sao vậy ? Như CN có người mợ kia , khi CN nghe mợ bị ung thư thời kỳ thứ 3 , mình mới nói với mợ là con nghe trong kinh nói nếu muốn kéo dài mạng sống của mình thì nên phóng sanh , cúng chùa , giúp người tàn tật , nghèo khổ , thì nhờ phước đó mà mình sẽ được sống lâu .....mình cứ suông miệng nói thôi , nhưng khg ngờ mợ mình nghe lời làm theo , nghe nói mợ đi làm phước nhiều lắm khi có dịp về VN , sau đó thì mợ sống rất lâu đến giờ,  cũng hơn 10 năm rồi , nhưng CN nghĩ cũng nhờ mợ ăn gạo lứt + muối mè và uống thuốc bắc , khg biết sao mà gạo lứt , muối mè hay lắm nha các bạn , CN thấy rất nhiều người ăn gạo lứt + muối mè mà hết những bệnh rất nặng đó , ngay chính bản thân CN cũng đã từng ăn qua rồi và cảm nhận được nó thật sự rất là hay ......... và khi nghe băng giảng của Thầy Trí Siêu , Thầy nói nhiều khi nhờ có phước mà khiến mình tìm được bác sĩ giỏi hay là tìm được đúng thuốc thì trị hết bệnh ngay . Rồi Thầy Trí Siêu có kể là có bà Mỹ kia , bà bị bệnh ung thư bác sĩ bó tay rồi , bà mới nghe ai đó nói là Thầy mà đi theo trị bệnh cho Ngài Đa Lai Lạt Ma rất giỏi , có thể trị hết bệnh ung thư , nhưng vấn đề là Thầy đó ở đâu , khg ai biết ?  Bà Mỹ đó mới chạy lung tung gặp ai cũng hỏi , rồi cũng khg ai biết hết , đến hôm đó , bà đi làm tóc trong tiệm , đang ngồi buồn tình sao đó bà la lên thật lớn hỏi là trong đây có ai biết Thầy mà đi theo trị bệnh cho Ngài Đa Lai Lạt Ma khg ? Thì bỗng dưng có 1 người trong tiệm đó biết , cho bà địa chỉ ông Thầy đó ở Tây Tạng , bà ấy mới mua vé máy bay và bay qua đó tìm Thầy đó , thì sau khi Thầy cho thuốc bà ấy uống và hết bệnh luôn đến giờ ..... Thầy nói nhiều lúc nhờ bà ấy có phước cho nên khiến có người chỉ ngay , và đi ngay chổ trúng Thầy hay để trị hết bệnh , cho nên khi mình có phước thì khg cần phải lo chi cả , tự nhiên khiến có người lo cho mình từ A tới Z hết à , mình khg cần làm chi cả ...hic... Nhưng theo CN thấy mình nên tin tưởng và niệm Ngài Quán Thế Âm , Ngài rất linh ứng , rất nhiều lần CN thoát được nhiều nạn lớn trong cuộc đời nhờ 1 tay Ngài giúp đỡ , cho nên mình phải trả ơn lại cho Ngài chứ , mà mình biết là Ngài muốn mình làm cái gì rồi ...bí mật ...hong nói ....hic....


 Toa thuốc trị ung thư

- Ăn gạo lứt + muối mè  từ 3 đến 6 tháng 

- Uống toa thuốc bán chỉ liên và bách hoa xà thiệt thảo + táo tàu 

- Niệm Ngài Quán Thế Âm liên tục nhờ Ngài cứu mạng  , bảo với Ngài là con chưa muốn chết bây giờ  :)

- Phóng sanh 200 pounds cá , 200 con khỉ già mỗi ngày  :) 

- Giúp đỡ trẻ em  bệnh tật , người tàn tật , người đang bị bệnh tật bằng tiền vì mình đang bị bệnh ung thư mà .....

Đi bòn mót phước càng nhiều càng tốt , khi có phước nhiều rồi thì tự nhiên hết bệnh , bác sĩ cũng khg hiểu tại sao luôn  :)