Thursday, July 21, 2016

Mới phát hiện "liều thuốc " làm hoài không biết mệt :)


 Hồi nào giờ sao mình khg biết là khi mở nhạc niệm Phật nghe và niệm theo thì cho dù làm việc nặng nhọc tới cỡ nào củng khg bị mệt . Hổm rày vào hè mình thật là busy với cái mảnh vườn nhỏ , hôm nay ra nhổ cỏ khoảng 4 tiếng đồng hồ giữa trời  trưa nắng mà sao khg thấy mệt vậy ta .... 1 phần vì biết khôn nhúng 2 cái khăn ướt trùm bít đầu rồi bít cần cổ , nhờ nước lạnh nên cái đầu khg bị nóng thế là nhổ 2 bịt rác to  cỏ dại , 4 tiếng đồng hồ luôn , vô nhà vẫn khoẻ re , ối giời , tìm được 1 liều thuốc này hay lắm nha , vừa niệm Phật có phước , tiêu tội mà vừa khg bị mệt nữa , thik qúa đê  híhí Nói chứ nếu mà ngồi tu cả ngày khg làm việc nhà chắc OX wính phù mỏ lun  á :) cho nên mình phải chế ra phương pháp tu như thế này chứ , vừa làm vườn , làm việc nhà vừa niệm Phật , ngồi yên 1 chổ mà tu chắc mình ngủ gục cả ngày qúa , nhờ vận động lung tung vậy mà tâm thì chăm chú niệm Phật cho nên củng work lắm đó chứ , nhưng mình phải nhờ có máy niệm Phật , chừng nào niệm sâu và thuần rùi thì mới buông máy mà tự niệm :)



      Cái vườn dưa leo cỏ dại mọc đầy vì mấy tuần trước busy qúa mạng khg có thời gian chăm sóc , dây dưa leo thì bò ngổn ngang trên đất , mình ra làm 1 phát sạch sẽ gọn gàng , treo dưa leo lên cho dễ nhìn thấy có bao nhiêu trái :)




Cái áo tự may lun :) chưa rảnh để glue thêm diamond giả chung quanh ruffle :)


0 comments:

Post a Comment