Tuesday, July 19, 2016

Khi ăn thịt nhiều thì làm cho tánh tình nóng nảy và tâm sân hận nhiều hơn


   Hôm nay nói chuyện với Sư Phụ thì SP bảo khi ăn thịt con vật nhiều qúa thì sẽ làm cho tánh tình nóng nảy và tâm sân hận rất nhiều . Mình hỏi tại sao ? SP bảo : vì khi con thú trước khi bị giết chết thì sanh tâm rất là sợ hãi , sau đó thì phát ra tâm rất hận cái người mà giết nó chết ( nếu đặt truờng hợp con người chắc còn hận hơn nữa , nội cái ai nói sốc não mình hay chửi mắng mình còn giận muốn chết chứ đừng nói người đó cầm dao cắt cổ hay xẻo thịt mình thì khg biết còn hận tới mức nào nữa ) .... rồi SP nói tiếp : khi con thú  giận dữ  trước khi chết  thì nó tiết ra chất độc trong thịt của nó , cho nên khi người nào mà ăn thịt của nó vào thì rất dễ bị sanh bệnh này kia , và nếu ăn nhiều thịt con thú qúa thì lâu ngày  cái tâm sân hận sẽ dâng rất cao . SP còn nói : nếu ai mà thay máu mới , nếu gặp 1 người tính tình hiền lành thì sẽ làm cho người đó hiền lại , còn gặp trúng người hung dữ , xấu tính thì sẽ làm người đó xấu tính va 2hung dữ theo vậy đó ..... mà khi nghe SP nói cái này mình mới để ý có 2 người mình quen nha , cả 2 đều vô máu mới , 1 người thì trước đó tính tình rất là nóng nảy và khó chịu lắm nhưng khi thay máu mới rồi thì sau này thấy tánh tình đỡ lắm , khg còn khó chịu và kỳ khôi như xưa ..... còn có 1 người kia thì tánh tình đang rất hiền và dễ thương , tự nhiên 1 trận bệnh vô nhà thương thay máu mới thì bây giờ ôi thôi khg ai mà chịu nổi , tánh tình kỳ cục , khó ưa gì đâu lun á .....còn Bà Ngoại mình  hồi xưa thì còn vui ác liệt nữa , khi bị bệnh vô nhà thương thêm máu mới thì tự nhiên qua ngày sau Ngoại nói tiếng Anh được vài chữ  , trước đó thì chả biết nói chữ nào hết , mình mắc cười gì đâu lun á  :) rồi lông mày và tóc tự nhiên đen láy lại lun trong khi 2 tuần trước là chân mày và tóc bạc trắng tươi hết , cho nên ai muốn tóc đen lại thì cứ đi thay maú hoài nha  hihi

  Nói tóm lại là ăn chay thì sẽ tốt hơn vì những cây cỏ hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời , khi mình ăn vào cơ thể thì sẽ làm cho mình khoẻ hơn , dai sức hơn vì có dương khí nhiều nhờ những rau cải đó hấp thụ năng lượng tốt từ ánh sáng mặt trời , nhất là đậu nành đó nha , chất đạm còn nhiều hơn trong thịt nữa đó , con trai mình nhờ từ bé tí mới sinh ẻm uống toàn là sửa đậu nành khg à tới lớn nên ẻm thông minh lắm , mấy đứa con gái mình khg thích uống đậu nành nhiều nên khg khôn bằng anh Hai của nó :) cho nên nhiều lúc con gaí mình kg biết hỏi gì chút là mình hay chọc ẻm : đi uống nhiều sửa đậu nành vô , thế là Daddy ẻm  và anh Hai lăn ra cười ha ha ...... còn thịt những con vật thì trước khi chết chúng đã sanh ra cái tâm sân hận người giết nó cho nên khi mình ăn vào và cơ thể mình tiêu hóa ra thì  toàn là chất độc và nhiều trược khí tanh tưởi  khg à , nếu ai thích ăn thịt con gì nhiều thì các bạn hãy để ý tánh tình caí người đó xem , rất giống con thú đó , mình nói thật đó  ..... mà caí này mình củng kinh nghiệm nha , là mình thấy những người ăn chay trường vào mùa Đông họ ít bệnh cảm cúm lắm , trong khi đó những ai ham ăn nhiều thịt thì ôi thui , bị cúm nằm la liệt cả mùa Đông , cái naỳ củng là kinh nghiệm của mình đó , những năm ăn chay có năm cả mùa Đông mình chả bị cúm gì hết trong khi cha con nó bị cảm cúm nằm la liệt , mình thì cứ lăng xăng lo nấu cháo , chạy đi mua thuốc này kia lo cho cha con nó . Còn năm naò mà tham ăn thịt nhiều thì ui thui , cứ 2 tuần là bị cảm 1 lần :) họa vào chỉ do cái miệng tham ăn thịt  , khổ ghê . Chúc các bạn có thói quen ăn uống lành mạnh nhé , đừng giống như mình  :) 

0 comments:

Post a Comment