Friday, July 22, 2016

Cách làm bụng phẳng trong 1 ngày


Giảm béo cần có thời gian và sự cống hiến, nhưng với một vài thủ thuật nhanh chóng, bạn có thể trông giống như bạn đã bị mất trọng lượng chỉ trong một vài giờ.

Đọc để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể làm phẳng bụng của bạn vào cuối ngày!

 1. Uống nước chanh nóng :

thức uống này là tuyệt vời cho vòng quay lên sự trao đổi chất của bạn và hệ thống tiêu hóa điều đầu tiên vào buổi sáng, và thậm chí có thể giúp đỡ với viêm!

Nước chanh cũng là tuyệt vời vì đã cho bạn một tăng năng lượng, vì vậy hãy thử trao đổi cà phê buổi sáng của bạn với nước nóng và chanh, không chỉ bạn sẽ có cảm giác khỏe mạnh hơn, nhưng bạn sẽ không gặp tai nạn caffeine.

2. Hãy thử một ngày sẽ không có gluten hoặc sữa miễn phí

Nhiều người bị không dung nạp thức ăn mà không hề nhận ra. Một cách tuyệt vời để kiểm tra nếu bạn không dung nạp với bất kỳ loại thực phẩm là để loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn uống của bạn và theo dõi các triệu chứng của bạn; này lý tưởng nên được cho một vài tuần (nếu không hơn), nhưng bắt đầu bằng cách cắt chúng ra cho một ngày có thể giúp giảm nguy cơ đầy hơi hoặc khó chịu sau tối hôm đó.

3. Thay thế bữa ăn nhẹ thông thường của bạn với dứa

Bromelain, một loại enzyme trong dứa, được cho là để hỗ trợ tiêu hóa bằng cách phá vỡ các protein trong dạ dày, theo Hiệp hội ung thư Mỹ. Điều này giúp xua đuổi đầy hơi.

Đu đủ còn là loại quả rất tốt cho việc giảm đầy hơi, nên ăn nhẹ trên một bát hoa quả nhiệt đới khi bạn nhận thấy đói bụng.

4. Giữ một mắt trên lượng natri của bạn

Muối thường là trong thực phẩm nhiều hơn so với nhiều người nhận ra; thực phẩm chế biến thường chứa một số lượng lớn của nó. Đây là một trong những thủ phạm chính cho đầy bụng.

Nếu bạn muốn bụng co lại vào cuối ngày, kiểm tra mức độ natri vào thức ăn và không ăn nhiều hơn 6 gam muối mỗi ngày.

5. Ăn chậm

Bạn không thể nghĩ rằng những vấn đề này, nhưng khi bạn ăn thức ăn với một tốc độ nhanh chóng này có thể làm cho không khí bị mắc kẹt trong hệ thống của bạn, dẫn đến đầy hơi.

Để giảm nguy cơ này, nhai thức ăn của bạn từ từ và mất thời gian của bạn để kết thúc bữa ăn của bạn. Đây cũng là một cách tuyệt vời để giảm nguy cơ ăn quá nhiều.

6. Dừng nhai kẹo cao su

Mặc dù kẹo cao su là một cách tuyệt vời để giữ cho bạc hà hơi thở của bạn tươi, nó cũng là thật đáng buồn một cách tuyệt vời để bạn có thể nuốt không khí nhiều hơn.

Nhiều nướu cũng chứa rượu đường mà cũng là một đóng góp cho đầy bụng, do đó, cắt kẹo cao su ra trong ngày và xem nếu nó làm giảm tình trạng viêm của bạn.

7. Tránh xa đồ uống có ga

đồ uống có ga là một nguyên nhân lớn sưng vì chúng có thể gây ra khí để có được bị mắc kẹt trong cơ thể của bạn. Để ngăn chặn điều này, dính vào nước trong ngày.

7. Uống nhiều nước

Tôi cảm thấy như tôi đang liên tục nói với mọi người để uống nhiều nước hơn, nhưng đó chỉ bởi vì nó thực sự là điều cần thiết, không chỉ để giảm cân, nhưng đối với chức năng của cơ thể nói chung.

Nước cũng có thể giúp giảm đầy hơi mặc dù là nó xả ra các độc tố, do đó làm tăng tiêu thụ các nước cho ngày và xem rằng dạ dày sưng húp co lại.

8. Ăn nhiều chất xơ

Tăng tiêu thụ các chất xơ có thể giúp xua đuổi đầy hơi như chất xơ làm giảm viêm, vì nó giúp hệ thống tiêu hóa của bạn chạy trơn tru. Nếu hệ thống tiêu hóa của bạn đang hoạt động hết tiềm năng của nó thì bạn ít có khả năng để trải nghiệm đầy hơi hoặc táo bón

Hãy nhớ tránh các loại thực phẩm giàu chất xơ nhất định chẳng hạn như đậu và các loại rau họ mặc dù là những thực sự có thể làm đầy hơi của bạn tồi tệ hơn!

9. Giữ một mắt trên phần của bạn có dung

Nếu bạn thường xuyên bị đầy bụng sau bữa ăn sau đó nó có thể là khẩu phần ăn của bạn quá lớn. Hãy thử làm giảm kích thước của các bữa ăn của bạn một chút và xem nếu nó giúp với đầy hơi của bạn.

10. Tránh rượu

Rượu gây ra các vấn đề về tiêu hóa và thường đầy đường, như vậy có thể dẫn đến đầy hơi (và cảm giác chậm chạp khủng khiếp mà đi kèm với nó). Nếu bạn muốn dạ dày của bạn sẽ được tâng bốc vào cuối ngày thì tránh xa rượu cho ngày hôm nay.

11. Uống trà bạc hà

Peppermint trà hỗ trợ tiêu hóa bằng cách giúp đỡ vượt qua thức ăn qua dạ dày nhanh chóng. Nó cũng làm giảm cơ hội trải qua sự tích tụ của khí dạ dày.

Uống một tách trà bạc hà (thường được gọi là "chữa bệnh dạ dày") không chỉ có được một bụng phẳng hơn vào cuối ngày hôm nay, mà còn để giúp thư giãn.

12. Bỏ qua món tráng miệng

Nếu bạn đang theo một lối sống ăn uống sạch sẽ sau đó có một cơ hội cao mà bạn đã bỏ qua món tráng miệng, vì họ thường đầy đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo; cả hai đều được biết là gây đầy hơi.

Nếu bạn muốn có một bụng phẳng hơn vào cuối ngày sau đó từ bỏ các món ăn ngọt và trao đổi chúng cho một số trái cây tươi (có lẽ một số dứa, như đã đề cập trước đó).

Slimming down takes time and dedication, but with a few quick tricks you can look like you have lost weight in just a few hours.
Read on to find out how you can make your belly flatter by the end of the day!
1. Drink hot water and lemon
This drink is fantastic for revving up your metabolism and digestive system first thing in the morning, and can even help with inflammation!
Lemon juice is also great for giving you an energy boost, so try swapping your morning coffee with hot water and lemon and, not only will you be feeling much healthier, but you won’t experience the caffeine crash.
2. Try a day going gluten-free or dairy-free
Many people suffer from food intolerances without even realising. A great way to test if you are intolerant to any foods is to remove them from your diet and monitor your symptoms; this should ideally be for a few weeks (if not more), but starting by cutting them out for one day could help to reduce your risk of bloating or discomfort later that evening.
3. Replace your usual snack with pineapple
Bromelain, the enzyme in pineapple, is thought to assist in digestion by breaking down proteins in the stomach, according to the American Cancer Society. This helps to banish bloating.
Papaya is also a great fruit for reducing bloating, so snack on a bowl of tropical fruit when you get peckish.
4. Keep an eye on your sodium intake
Salt is often in far more foods than many people realise; processed foods typically contain a large amount of it. This is one of the main culprits for bloating.
If you want your belly to shrink by the end of the day, check the sodium levels on your food and don’t eat more than 6 grams of salt per day.
5. Eat slower
You may not think this matters, but when you eat food at a fast pace this can cause air to be trapped in your system, resulting in bloating.
To reduce this risk, chew your food slowly and take your time to finish your meals. This is also a great way to reduce the risk of overeating.
6aIGzh4MPsABmEtAr7qKMMKmH7deWiJov7vSIPw6A1U
6. Stop chewing gum
Although gum is a great way to keep your breath minty fresh, it is also sadly a great way for you to swallow even more air.
Many gums also contain sugar alcohol which is also a contributor to bloating, so cut gum out for the day and see if it reduces your inflammation.
7. Stay away from fizzy drinks
Fizzy drinks are a big cause of bloating as they can cause gas to get trapped in your body. To prevent this, stick to water for the day.
7. Drink more water
I feel like I’m constantly telling people to drink more water, but that’s only because it really is essential, not just for weight loss, but for general bodily function.
Water can also help to reduce bloating though as it flushes out toxins, so increase your intake of water for the day and watch that puffy stomach shrink.
8. Eat more fibre
Increasing your intake of fibre could help to banish bloating as fibre reduces inflammation because it helps your digestive system to run smoothly. If your digestive system is functioning to its full potential then you are less likely to experience bloating or constipation
Remember to avoid certain fibre-rich foods such as beans and cruciferous vegetables though as these could actually make your bloating worse!
9. Keep an eye on your portion sizes
If you regularly suffer from bloating after a meal then it could be that your portion sizes are too large. Try decreasing the size of your meals slightly and see if it helps with your bloating.
10. Avoid alcohol
Alcohol causes digestive issues and is often full of sugar, so can result in bloating (and the awful sluggish feeling that comes with it). If you want your stomach to be flatter by the end of the day then stay away from alcohol for today.
11. Drink peppermint tea
Peppermint tea aids digestion by helping food pass through the stomach quickly. It also reduces the chance of experiencing the build-up of stomach gas.
Drink a cup of peppermint tea (often referred to as the “stomach healer”) to not only get a flatter belly by the end of today, but also to aid relaxation.
12. Skip dessert
If you are following a clean eating lifestyle then there’s a high chance that you already skip dessert because they are often full of sugar or artificial sweeteners; both of which are known to cause bloating.
If you want a flatter stomach by the end of the day then forgo the sugary treats and swap them for some fresh fruit (perhaps some pineapple, as mentioned earlier).
https://www.bodyrock.tv/weight-loss/12-ways-make-belly-flatter-end-day/

2 comments:

  1. Đàn bà bà bụng như trong hình không đẹp :p. Có tí mỡ, tròn tí nhìn mới sang.

    ReplyDelete
  2. Khg mỡ thì khó chứ có tí mỡ hay thậm chí rất nhiều mỡ thì ở Mỹ này qúa là nhiều đó anh David :)

    ReplyDelete