Tuesday, July 19, 2016

Sự kỳ lạ về việc mở thuyết pháp nghe ban đêm


  Mình để ý có nhiều lần nha , khi mình mở laptop mà nghe mấy Thầy giảng ban đêm rồi sau đó ngủ quên , mà nhất là mở video thuyết pháp của Sư Ông Thích Thanh Từ  nghe , là trong lúc giật mình mơ mơ màng màng mình nhìn thấy rất nhiều người " ÂM " lại ngồi nghe Sư Ông giảng pháp , có lần mình hết hồn lun á , tự nhiên vừa tỉnh ngủ nhìn qua laptop tự nhiên thấy có 3, 4 người đang ngồi nghe và nhìn vào cái laptop của mình , có khi thì mình khg sợ nhưng có khi hết hồn muốn té dưới sàn lun á   :)  .... như hồi tối này  tự nhiên nằm mơ  thấy có người quen của mình đã mất rồi lại hỏi mình cách nào để thoát ra cái chổ mà người đó đang ở , trong giấc mơ thì mình chăm chú nhìn thấy sao người đó ở trong cái chổ tối thui à , có đèn dầu le lói rất tối , mà thấy cảnh vật chung quanh rất là ảm đạm , tối tối , mờ mờ ảo ảo ..... thế  là mình củng tài khôn chỉ cách cho người đó thoát khỏi chổ đó , mình nhớ là mình đã nói rất nhiêù , nhưng khi thức dậy chả nhớ là đã nói caí gì nhưng mình chỉ nhớ được caí câu mà mình nói sau cùng là kêu người đó nhớ niệm Phật nhiều đi thì sẽ thoát ra được thui , chỉ nhớ bi nhiêu thui á ..... nhưng mà mình thấy chung quanh người quen đó củng rất là đông người , rồi mấy người đó củng nhao nhao lại hỏi mình naỳ kia , trùi , làm như tui là Sư Cô vậy trùi , sao họ khg đi vô Chùa hỏi mấy Thầy tu đi ta , mình đâu biết gì mà hỏi mình chứ . Tới khi thức dậy củng thấy lòng nao nao , chợt ngậm ngùi nhớ lại người quen đó đã qua đời , nên sáng này gọi SP nhờ cầu  siêu giùm cho người quen đó , mình củng ráng cầu nguyện cho những người quen này thoát khỏi nơi tối tăm , đủ phước báo để về cõi trời hay cõi Phật A Di Đà ở , để tương lai sau này gặp lại ở những cõi tốt lành hơn , sẽ khg còn những đau khổ của  phiền não và bệnh tật hành hạ nữa . Kiếp con người khổ thì nhiều mà vui thì rất ít , cho nên ráng sao thoát ra được về cõi an lành tốt đẹp hơn để ở . Chúc các bạn đi đứng nằm ngồi gì nhớ niệm Phật nhé , thậm chí leo lên giường ngủ vẫn niệm Phật được như thường , Phật khg trách đâu , đừng lo , chúng sanh  mà niệm Phật được là Phật mừng lắm , khg trách mình đâu cho dù mình ở tư thế nào củng được , miễn là nhớ niệm Phật và kính trọng Phật là okie thui  :) 

  Hồi tối này mình nghe video naỳ nè rồi ngủ quên , 1 hồi thì nằm mơ thấy cả đám người quen đã mất lại hỏi mình đủ thứ , sao khg  bay đi hỏi Sư Ông Thanh Từ  đi trùi :)  Mình củng chả nhớ là đã nói cái gì nữa , lỡ tui nói sai rùi họ làm theo thì tui bị nhân qủa chết í ......

0 comments:

Post a Comment