Thursday, July 28, 2016

Có lẽ Trung Quốc sẽ là ngòi nổ cho chiến tranh thế giới thứ 3


  Nhớ khoảng 15 năm về trước có 1 ông  kia  xem bói rất hay , sau này khi nghe nhiều vị Hòa Thượng giảng thì mình nghỉ ông này là từ cõi trời về nhập xác để xem bói , mà ông Thầy bói đó chỉ xem cho bà con và con cháu dòng họ mình thôi , chứ khg bao giờ xem cho người ngoài . Thôi để mình nói chi tiết ra luôn nhé , ông Thầy  bói này là Ba chồng của Cô ruột mình , Ông mất lâu rồi nhưng thỉnh thoảng nhập xác về cho con trai , mà bói tương lai đúng lắm nha , cho nên đám con cháu trong nhà khi muốn ra làm ăn hay làm cái gì quan trọng thì thường " thỉnh " ông về để Ông chỉ  đường dẫn lối . Mình nhớ có lần anh bà con của mình ổng thỉnh về để xin số đề , thế là anh bà con của mình ngaỳ đó trúng đậm luôn đó , nhưng sau đó thì Ông Thầy bói bị ở trên phạt vì đã phạm luật trời . Ông anh bà con của mình phải qùy ở ngoài trời cả đêm để xin cho Ông được tha tội . Sau này hễ con cháu nào mà xin số là Ông dứt khoát khg cho nữa , nhưng kỳ đó khi về VN chơi thì Ông lại muốn cho mình số đề chứ , nhưng mình khg chịu , somehow mình rất sợ trúng số nha , mình nói thật đó , ai chê ngu tui chịu chứ mình đã nghe và thấy rồi , những ai mà trúng số  là hoạ ấp tới liền à , thậm chí sau  đó còn nghèo hơn hồi chưa trúng số nữa . Mình hỏi Ông tại sao lại cho mình số thì Ông bảo tại Ông thấy số của mình có tiền , trong khi đó anh bà con của mình xin qúa trời thì Ổng khg cho , mắc cười  ghê vậy đó :) Nhiều việc khi nhớ lại mắc cười lắm . Mình gặp Ông thì chỉ hỏi việc làm ăn vì lúc đó mình rất thích ra làm ăn buôn bán lắm , và hỏi chuyện tương lai vì trận đó nhiều người cứ đồn đãi là sắp tận thế hoài nên mình củng sợ và hỏi Ông . Khi hỏi tới tương lai của Mỹ sau này ra sao thì Ông nói : theo Ông nhìn thấy tương lai  thì vùng của mình ở sẽ khg bị sập đất gì đâu , khg bị thiên tai , nhưng sẽ bị  bom nguyên tử , Ông nói sau này ở Mỹ sẽ bị chiến tranh khủng khiếp lắm , Ông nói có rất nhiều người sẽ chết vì bom nguyên tử ,  còn những người nào sống sót thì củng thở khg nổi  vì khg khí bị chất độc qúa trời , sau đó thì củng bị bệnh rất là đau khổ và sẽ chết rất đau đớn .... sau đó Ông la mình : mày nên  lo tu đi , ở đó mà ham làm giàu cái gì , chết tới nơi hết rồi . ráng tu đi nha con , sau này sẽ khổ lắm đó ..... nếu ai còn sống sót thì củng bệnh hoạn và khg có thức ăn để ăn đâu , khổ lắm , khổ lắm , theo Ông nhình thấy tương lai như vậy đó .... Ông còn dặn mình nếu sau này có việc gì thì nên vái Ông để Ông về giúp mình .... mà Ông nói về tánh tình của mình nha , đúng lắm nha , và nhiều việc tương lai đã xảy ra rồi củng rất là đúng lắm ..... mấy ngày nay theo dõi tình hình biển Đông lại cảm thấy sợ , chẳng lẽ sắp đến cái ngày đau khổ của nước Mỹ rồi sau trời , cầu ơn trên phò hộ cho Trung Quốc  đừng có qúa tham lam và tàn ác qúa . Nếu mọi người ráng cầu nguyện và ráng tu thì chắc sẽ đổi lại  vận mệnh của nước Mỹ , khg thôi World War 3 mà nổ là chết hết thiệt đó , mình chỉ cầu nguyện và ráng làm phước sau cho lỡ có chết cho mình đi 1 cái ngọt đi , chứ đừng lằng nhằng bệnh hoạn thở khg nổi thì khổ lắm .


   Sẵn đây nhắc nhở bà con tí luôn nếu lỡ có gặp gì nguy hiểm nhớ niệm Ngài Quán Thế Âm nha , chỉ có Ngài Quan Thế Âm là có thể giúp mình sửa đổi  sổ sanh tử của mình thôi đó , mình có nghe mấy Tổ hồi xưa giảng nói là thời Trung Quốc hồi xưa loạn lắm , chiến tranh và cướp bóc dữ dội lắm , dân khổ rất nhiều , rồi có 1 ông kia khi cướp vào làng cướp hết tiền bạc nhà ổng sau đó thì bắt ổng đi ra chổ nào đó để giết chết ổng . Ông ta sợ qúa cứ nhắm mắt niệm Ngài Quán Thế Âm miết , thì tự nhiên khiến cho ổng ngủ mê  , đám cướp đó tưởng đâu ổng bị chết nên chúng để ổng dưới gốc cây , ngủ cho đã thức dậy ổng thấy mình còn sống , thế là ổng chạy 1 mạch chạy về nhà hú hồn ....heheheh .... Ngài Quán Thế Âm linh lắm đó , ai hong tin thì niệm thử đi sẽ biết liền .....

http://soha.vn/lan-dao-bien-dong-tq-muon-bao-ve-can-cu-tau-ngam-hat-nhan-20160725105724242.htm

0 comments:

Post a Comment