Sunday, June 12, 2016

Càng thêm tuổi gân cốt càng yếu ớt


   Dạo này khg biết tại ngay năm tuổi xui :) hay càng ngày càng già thêm mà mỗi buổi sáng thức dậy là mình hay bị quẹo tay , quẹo chân hay quẹo cổ  . Nhiều hôm vừa bước xuống giường là muốn qụy ngay đó  , đi khg nổi :)  cho nên phải tập vài động tác cho gân cốt giãn ra mới đi được . Mà sau khi stretch 1 chút rồi thì thấy mình mẩy nó dẻo ra , có thể cong người xuống như hồi 18T  sau khi đã stretch khoảng 30 phút .  Mà phải công nhận tập thể dục xong nó khoẻ gì đâu luôn á , khg thôi mình mẩy gì nó cứng đơ như khúc củi :) chắc mình phải đăng ký đi học lớp yoga cho khoẻ qúa , cứ đà này hoài chịu khg nổi vì ngủ 1 đêm thức dậy là mình mẩy cứng đơ , bực gì đâu luôn á ......


            Bị quẹo chân thì tập theo kiểu ở dưới sẽ hết đau ngay , mình để chân lên sofa hay ghế gì cao cao và stretch ra , lấy 2 tay đè đầu gối xuống , vậy mà gân khoẻ ra liền .








  Mình có tập thử qua những động tác này rồi , cảm thấy giãn gân cốt và sau đó  khoẻ lắm , chịu khó tập mỗi ngày thì cơ thể dẻo dai ít bị quẹo chân tay hay cổ .......









0 comments:

Post a Comment