Wednesday, June 22, 2016

Khi bị bệnh thì nên chữa thân bệnh và nhất định là phải sửa luôn cái "NGHIỆP CHƯỚNG " của tự thân bạn nữa



   Theo kinh nghiệm của mình thôi nha , chứ khg biết là đúng bao nhiêu phần trăm , mình thấy mỗi khi bị bệnh trước tiên là phải lo đi bác sĩ , bệnh nặng qúa thì đi nhà thương , nhưng như vậy củng chưa đủ , phải  nhờ ai đó đi phóng sanh giùm mình nữa ( phải make sure nhờ đúng người phóng sanh đó nha , lỡ nhờ nhầm người xấu hay Thầy tà thì khg có hiệu qủa , họ lấy tiền của mình đi ăn xài hết thì nguy to  :) ) ......tóm lại là thân thì phải uống thuốc trị bệnh theo khoa học , còn phải tự giải nghiệp chướng của tự thân mình nữa thì mới mau hết bệnh .... mình đã dùng cách này giúp vài người rồi , hay lắm , họ hết bệnh liền sau đó  , nhưng tự thân họ phải bỏ tiền ra và phát tâm kìa , chứ nhờ người khác làm giùm thì phước báu hưởng rất ít , lâu hết bệnh hơn ..... nếu có thể tự kêu con cháu trong nhà hay chồng đi phóng sanh giùm là tốt nhất , tự người đó phát tâm thì mau hết bệnh lắm , nghiệp nặng gì lắm củng từ từ giải được hết ....

0 comments:

Post a Comment