Tuesday, June 7, 2016

Diet today :)


Mình có tật là sáng phải có 1 ly cafê sửa đá thật ngọt , chắc vậy mà lên cân :)  Cho nên giờ bớt lại , thay vì hồi đó 1 lý to cafê sửa đá với 3 muỗng đường , giờ mình chỉ bỏ 1 muỗng cafê nhỏ đuờng và tí xíu cafê , khg ngờ vậy mà thoả mãn cơn ghiền cafê rùi :) chỉ cần vài ngụm cafê ngọt ngọt tí là Okie .... tự mình củng khg ngờ là khi có 3 ngụm cafê là qua được cơn ghiền  hihi khg ngờ nó lại easy qúa nhỉ ..... nếu vậy thì mình thử ăn cái kiểu tí xíu xem cho qua cơn đói , dạo này lên cân qúa mạng , chán ghê . Dì của mình  bảo : đói qúa rồi 1 hồi củng qua cơn đói thui .... mình phải thử xem .... mà sao mình thấy nhiều người chung quanh mình hay thật í , như Dì của mình , cả ngày củng ăn 3 bửa  như là : sáng 1 chén bí rợ , trưa : 1 miếng cá nướng và 1 chén bí rợ , chiều : 1 chén bí và 1 miếng cá .... vậy mà 1 tuần Dì ấy sụt 4 pounds , sao hay vậy trùi ..... còn mình nhịn đói cả 2 tuần , run lẩy bẩy mún té xỉu lun mà vẫn khg sụt pounds , lạ thật .....sao mình khó xuống pounds đến thế này vậy trùi ?


      Hôm nay chỉ ăn bi nhiêu thui , xem nó có xuống pounds khg ? Sau đó sẽ gập bụng 200 cái , jumping jack 50  cái :)  Chịu kh1o tập thể dục thì gân cốt sẽ dẻo dai hơn , mấy hôm ngồi may đồ , mê may tới khuya rồi tới gần sáng cái lưng đau muốn gãy luôn , mấy ngày trời chịu khg nổi phải đi lấy thuốc giảm đau uống để tập thể dục , cứ đứng rồi gập bụng lên xuống và nghiêng bên trái bên phải , vậy mà sáng nay cái lưng đỡ đau rất nhiều , khg thôi nó đau ngồi khg nổi lun đó , nhức nhối khó chịu qúa trời luôn .....

   Lúc mà Má của mình bị bệnh , mấy người y tá  dạy tập thể dục bảo Má của mình cứ 1 tiếng đồng hồ là  đứng dậy tập thể dục , họ dạy khoảng 4 động tác tập vậy  đó , và mỗi lần vậy tập khoảng 15 phút ..... vậy là cả ngày gom lại thì tập rất là nhiều rồi ......mỗi động tác tập vậy khoảng 30 lần , nếu khoẻ thì tập nhiều lần hơn .....







2 comments:

  1. Còn bị cám dỗ thèm muốn nhiều quá làm sao mà tu đây trời :P. Tớ uống cà phê mấy chục năm rồi, nhưng nếu ngày nào bận quá quên luôn cà phê cũng không sao. Ăn uống cũng vậy, tới lúc đói mà bận quá, bỏ qua cái ào. Không biết là tốt hay xấu nhưng tớ ăn cỡ nào cũng chỉ tốn tiền thôi chứ không lên đựơc cân nào.

    ReplyDelete
  2. hihi It is really hard to resist ăn ngon :)
    Vậy a David sướng qúa rồi , ăn hoài mà khg mập thì tha hồ ăn cho đã luôn , CN ước vậy mà khg được , cứ phải nhịn ăn lên xuống hoài khổ ghê :)

    ReplyDelete