Thursday, June 16, 2016

Vết thương qúa sâu thì rất khó lành



 Mắc cười có lần mình nói với ông Sư Phụ kia mình bảo : " con bị thương qúa nặng rùi SP ơi , vết thương rất là sâu , rất khó chửa lành " ... SP bảo : đâu đem vết thương đó cho SP xem coi .... mình trả lời : vết thương trong tâm mà làm sao con đem ra được .... SP mới bảo : vậy thì tâm khg có hình tướng , nó khg thật thì tại sao phải nghỉ là bị thương nặng ....... hehhehe ..... lâu lâu SP khai thị cho mình tí xíu vậy thui ..... mình nói vậy ai có hiểu đạo thì mới hiểu nổi há :) 

2 comments:

  1. You are perfectly right. When the wound is too deep, too hurtful, it may never heal. But people often say "Time will heal", not really true, it just stays in your heart, people even carry it to their grave.

    ReplyDelete
  2. Yes , some wounds never heal even you try it real hard :)

    ReplyDelete