Monday, June 20, 2016

Mạng mới hạp với nhau hơn là tính tuổi


 Mấy năm nay mình hay nghiên cứu về mạng nào thì hạp với mạng nào , thì mình để ý nhiều người chung quanh thấy rất là đúng đó nha . Hồi xưa khg biết thì mình hay để ý tuổi này hạp hay khg hạp với tuổi kia , nh7ng giờ để ý thì thấy mạng là hạp hay khg hạp thôi , còn tuổi thì khg thành vấn đề .

  Như mình và 2 con gái cái mạng hạp với nhau lắm nên 3 mẹ con rất là hạp với nhau . Mà 2 con gái thì ẩn tuổi với Ba của mình , hồi xưa mình với Ba là 2 cha con hạp với nhau lắm , cùng suy nghĩ  với nhau lắm nên 2 cha con rất là hợp tính với nhau . Mà nói chứ khg tin mạng kg được đâu nha , mình để ý rất l ànhiều cặp vợ chồng hay là những người cùng chung sống trong gia đình , mạng khg hạp là kỵ với nhau chết bỏ luôn đó , đúng là trong ngủ hành này vật này và vật kia thường hay tương xung hay tương khắc với nhau , những người mà khg hạp mạng với mình nha , gặp nhau chút là thấy bực bội khó chịu kinh hoàng luôn rồi , còn mạng hạp nhau thì gần nhau hoài mà vẫn happy vô cùng , như mình thì rất hạp mạng với OX và 2 con gái , gần nhau là cứ giỡn với nhau cả ngày , always happy joy joy vô cùng tận , giống như là sống ở cỏi trời vậy đó  hihi  cho nên khi lựa chồng hay vợ thì nên chọn người nào mà hạp mạng với mình nhá bà con , nhưng củng khó lắm vì vợ chồng là nhân duyên tiền định mà , hên thì gặp ân gia tới làm chồng hay làm vợ , còn xui thì gặp oan gia đến đòi nợ , ổng wính phù mỏ vẫn khg bỏ được thì đó là oan gia thứ thiệt rùi , khi nào mệt mỏi chịu khg nổi thì trốn lên Chùa tu còn khg thì trốn qua Mexico ở lun :) 

0 comments:

Post a Comment