Sunday, May 27, 2012

Nhân Duyên

http://tinhthuy.net/tch_2004.html

CN đang nghe bài nhân duyên mà Thầy Chân Hiếu đã giảng ,rất hay ....Thầy nói có 2,3 chuyện mà CN rất đng ý là : Thầy nói nếu niệm Phật nhiều  thì sẽ giải những nghiệp xui xẻo cho mình rất nhiều ,nghiệp  nặng thành nhẹ ,và nhẹ thì hết xui .....vì khi mình niệm Phật và Bồ Tát ,thì các Ngài đã âm thầm theo giúp đỡ mình , và mọi việc xảy ra với mình là do cái nhân tiền kiếp mà mình đã gây tạo , cho dù mình tài ba xoay sở kiểu nào ,nhưng khi nghiệp tới thì cũng khó mà tránh nổi ......chỉ có chăm lo niệm Phật và làm phước thì mới mong giải bớt nghiệp cũ của mình thôi ....cho nên nếu hiểu sâu được lý nhân duyên ,thì khi gặp cảnh gì ngang trái mình sẽ hiểu và cho qua 1 cách nhẹ nhàng ,khg oán hận hay uất ức chuyện bất công gì đã xảy đến cho mình . Nhắc đến đây CN nhớ lại hồi xưa ,khi mình bị oan gia làm cho thất điên ,bát đảo ,CN đã vào phòng Phật lạy sám hối rất nhiều ,nhưng trong lúc lạy sám hối mình vẫn còn uất ức nhiều việc lắm ,CN mới vái Ngài Quán Thế Âm cho con biết được tiền kiếp của con với người đó đi Ngài ,vậy con mới vui lòng trả nợ xưa ,chứ bây giờ con quên hết  chuyện tiền kiếp mà bắt con trả kiểu này thì thật lòng con uất hận lắm ......CN cầu nguyện cả ngày vậy ,thì đêm hôm đó ,CN thấy 1 người đàn bà mặc nguyên bộ đồ trắng ,dẫn CN lại chổ nào lạ lắm .và chiếu phim cho CN xem kiếp trước của mình (tự trong tâm CN hiểu vậy ,chứ người đàn bà đó khg có nói gì với CN hết á ....)......trời ,xem thấy được tiền kiếp của CN và người oan gia đó ,thì ra kiếp trước bà ta giựt chồng của mình ,rồi mình cũng đâu có vừa ,chơi lại bả te tua đến bà ta phải đi nhảy lầu tự tử ,rồi sau đó khg biết sau mình cũng tự lấy súng bắn vào đầu chết luôn .......hèn gì kiếp này gặp lại "đấu " với nhau tới tối tăm mặt mũi hết ......cho nên sau giấc mơ đó CN mới chấp nhận trả nợ cũ ,bằng cách bả có kiếm chuyện thì mình nhịn hết , và mình lấy ân trả oán ,bả càng đối xử tàn tệ với mình thì mình mua hạt xoàn tặng cho bả hoài .....híhí....cho nên mới mau hết nợ ,chứ cứ qùng quằng hoài thì ngàn kiếp cũng trả chưa xong món nợ máu ngày xưa ta đã lỡ gây ra .....CN đã gặp rất nhiều cảnh kỳ lạ lắm ,mà có muốn khg tin cũng khg được ,cũng may kiếp này biết được đạo Phật nên mới dừng tay ,quay đầu là thấy bờ  ...hihi.... 

0 comments:

Post a Comment