Wednesday, May 30, 2012

Tu là chuyển nghiệp nặng thành nhẹ

 Hồi từ đầu năm đến giờ CN xui tàn canh gió lạnh luôn ,năm nay mắc phải cái hạn sao La Hầu ,hết bị phiền não đã rồi chuyển qua bị bệnh muốn chết  ,rồi nhờ có người vu oan giá hoạ cho mình cho nên  hết bệnh luôn.....hummm nếu cho  chọn lựa thì : bị bệnh nặng hay chọn bị người vu oan ?  Bị bệnh thì bị hành cả đêm ngủ khg được ,còn bị người vu oan giá hoạ thì bị phiền não chút xíu .....chọn cái nào ta ? Để suy nghĩ vài ngày mới chọn được ....)))) mà "nghiệp" nó có cho mình chọn lựa khg nhỉ ?  Cái này phải đi hỏi lại mới được .  Mà lạ lắm ,lần nào mà ngay năm xui tháng hạn của CN , nếu khg bị ai kiếm chuyện thì mình bị bệnh gần chết luôn ,đến khi sợ chết qúa ,CN ráng làm phước và phóng sanh thì  có người lại chửi mắng và vu oan cho mình ,thế là tự nhiên "con  bệnh "chạy đâu mất tiêu ,nhưng thay vào mình cũng bị phiền não thấy mồ tổ .....mới mấy ngày nay ,tự nhiên nghe được 1 tin rất giựt gân ,có người vu oan nói là nhờ CN phóng sanh dùm mà CN ích kỷ khg chịu làm dùm .....lại thêm 1 tin động trời ,CN nghe xong rồi hỏi : vậy à ! thế à ! ( bắt chước thiền sư thứ thiệt ,oan ức khg cần biện bạch ...) ( làm bộ làm tỉnh vậy sao đó vô phòng đóng cửa đập đồ......mà ngu sao đập đồ nhà mình chứ ,qua nhà mụ ấy  đập .....hìhì...)....nói chơi chứ mình phải mang ơn người vu oan cho CN ,nhờ vậy mà CN mới hết bệnh nhanh vậy  ,chứ khg thôi nằm dẹp 1 chổ khg cách nào ngồi dậy nổi ......CN lấy ví dụ vậy thì dễ hiểu há các bạn ,khỏi cần nói chi cao siêu ,nghe xong lại quên tất tần tật hết ......mỗi khi nghe các Thầy giảng ,CN thích các Thầy cho ví dụ rõ ràng ,dễ hiểu ,dễ nhớ hơn ,nhiều khi nghe 1 bài pháp CN chỉ nhớ những mẫu chuyện vui thôi ,còn mấy cái kia thì trả về cho Thầy hết ....))))
  Cũng còn may  mình là woman ,chứ phải là nam nhi chắc bị  "oan gia " trao cho 1 đứa con rơi ,rồi nói là của mình thì chết chắc >>>))))
 HT Tịnh Không có nói : ai mà kiếm chuyện ,vu oan cho ta là lấy cái xui dùm cho ta đó .....bây giờ chính bản thân trải nghiệm mới thấy lời HT nói qủa thật khg sai ,đúng 100 % luôn . Cho nên ai mà bị người ta vô cớ lại kiếm chuyện hay vu oan cho mình ,thì đừng vội buồn mà phải mừng hết lớn luôn ,vì người ta đã rinh đi bớt những cái xui xẻo của mình ,mình khỏi bị vào nhà thương nằm dài hạn ,mình có thể khỏe mạnh bay nhảy tung tăng khắp nơi .....và nếu họ có vu oan cho mình ,thì trước sau gì sự thật cũng hiển bày ,sự thật lúc nào cũng là sự thật ,mình khg cần đính chính ,bào chữa chi cho mệt ,còn ai mà tin 1 chiều ,thì người đó cũng khg đáng để mình kết bạn .

0 comments:

Post a Comment