Monday, March 10, 2014

Tàu hủ chiên xả ớt




  Mình mượn đỡ hình trên mạng chứ dạo này cái chân " xi cà que " nên chẳng làm gì được cả .  Hôm qua cô em dâu của mình ghé chơi , thấy cái chân của mình xi cà que nên dùm ướp 1 mớ tàu hủ chiên xả ớt ...hic...
Chỉ thấy cô ta ướp chút xíu muối và tiêu lên miếng tàu hủ , rồi cho sả bầm lên thôi , nhưng khi chiên ra thì ăn rất là ngon .

  Mình và cô em dâu này get along very well , vì mình khg phải cái dạng những bà chị chồng cà chớn chuyên bắt nạt những nàng dâu :)  từ ngày cô em dâu này về nhà , mình lấy tình thương của 1 người chị ruột mà đối với cô ta , cho nên chị ta rất thích mình . Bây giờ mình biết đạo và luật nhân qủa mà cho nên mình khg bao giờ dám ngồi trên đầu trên cổ ai , mình thấy chơi điếm đàng với người khác chỉ là những kẻ ngu mới làm vậy , chứ người khôn thực thụ người ta sẽ khg bao giờ làm thế . Bởi vì trên thế gian này khg ai mà ngu cả , OK  người  mà thiên hạ cho là ngu qúa  đi thì  người ta bị 1 lần chơi điếm thôi là người ta bỏ chạy rồi . Bởi vậy mấy đứa con của mình dạy nó hoài , nhất là con trai của mình ấy , ẻm thông minh và khôn lắm , nên chơi bạn là ẻm muốn leo lên đầu người ta ngồi khg à , mình khi thấy được là mình dạy con lại liền , mình khg thích vậy , mình khôn sẽ có người khôn hơn , mình điếm đàng sẽ có ngày gặp người khác điếm hơn mình ngàn lần , ai ai cũng khg chạy khỏi luật nhân qủa cho nên phải biết sống đàng hoàng mới được .