Monday, March 31, 2014

Người Việt mình thông minh và liều ghê :)










Mình ở Mỹ quen thấy cái gì cũng rất an toàn , khi nhìn hình này thấy hết hồn luôn , cây Bồ Đề chở về Chùa thì phải có 2 người ngồi trên cao chờ gỡ dây điện , wow :)  bởi  nước VN mình có nhiều cái nguy hiểm qúa , khg an toàn cho dân chút nào . Xây lên 1 cái chùa mấy Thầy cực khổ vô cùng , làm ngày làm đêm , chưa kể những lúc 2 ,3 chục ngàn người  tụ về Chùa rất đông tu học , xong rồi chạy về hết , mấy Thầy dọn dẹp Chùa 3, 4 ngày đêm luôn , bởi vậy mai mốt mình có đi Chùa nhớ dọn dẹp tiếp mấy Thầy , Cô sau mỗi khoá tu ,nếu khg có nhiều thời gian thì  ít nhất cũng tự dọn rửa chén bát của riêng mình  , chứ để cho mấy Thầy trong Chùa dọn dẹp , mấy Thầy làm mệt xỉu luôn . Như nhà mình mỗi lần có tiệc , cao tay lắm vài chục người mà mình làm muốn chết luôn , còn cái này mấy chục ngàn người , giời , mấy Thầy dọn dẹp sáng đêm lun , thấy tội ghê :)