Monday, March 31, 2014

Đồ nghề tu ...hihi...


Làm gì cũng phải có dụng cụ , tu củng vậy nha ...hic... mình chỉ cần cái máy nhỏ này để nghe nhạc niệm Phật và niệm theo , chứ tự lực 1 mình mà niệm Phật thì rất là khó định tâm lắm , vọng tưởng nổi lên thấy khiếp luôn , cho nên giờ mình còn là 1 học sinh rất yếu mình phải nương nhờ cái nano apple mp3 này mà định tâm :) 

Mấy cái máy này là toàn nhờ ông chồng ân gia của mình khg , rất tội nghiệp ổng lắm , mình đòi cái gì là ổng lật đật chạy đi mua cho mình liền ...hic...cho nên các bạn muốn kiếp sau mà gặp ông chồng ân gia thì kiếp này nên chìu chuộng ông chồng mình tối đa đi , thì kiếp sau ổng sẽ lo lại cho mình à , nhân qủa rất công bằng mà .....kiếp này mình cũng được an ủi là có ông chồng này , chứ  mình sống giữa 1 đám oan gia rất dữ dằn , khg có ông ân gia này chắc mình đã bị ngủm củ tỏi từ lâu rồi  :) 

Nhắc cái này mới nhớ tới cái ông Sư Phụ kia của mình nha , SP này siêng tu  lắm , có 1 thời gian SP củng bị oan gia thứ dữ quậy , quậy đến nổi SP chịu hong nổi ngồi khóc cả ngày luôn , thật tội nghiệp ghê , mà SP hong phải yếu đâu , nhìn  gương mặt SP rất ngầu , cứng cỏi lắm mà mình khg ngờ khi bị oan gia quậy đến nổi SP cũng chịu khg nổi lun ...hic...SP còn vậy huống chi là mình :)  mình mới thắc mắc hỏi SP chuyện gì mà đến nổi dữ dội vậy , vì mình biết mấy Thầy mà , họ biết tu lâu năm thì rất là cứng cỏi , nghị lực rất kiên cường , mình thắc mắc qúa cứ theo hỏi SP hoài , thì SP nói : cô nghĩ xem , trời mùa Đông lanh như vậy mà cho tôi ở tạm trong nhà xe ( vì lúc đó chùa chưa có xây xong hay sao đó ) , nhiệt độ âm luôn mà khg cho tôi mở heat , tôi lạnh qúa đến nổi 1 thời gian sau tôi bị bệnh qúa chừng luôn .....SP chỉ kể sơ sơ chút vậy thôi , bởi vậy mấy Thầy mà tu chân chính thường bị nạn rất là nhiều , mà chắc SP bị thử thách vậy trước khi được "ơn trên " giao việc lớn cho Thầy làm , giờ Thầy làm Phật sự rất giỏi , nhờ vượt qua được những chướng nạn rất lớn trước đó . 

Cho nên giờ mình đang đi tìm cái ông Bích Chi Phật cúng dường , vì mình nghe băng giảng nói nếu cúng dường được 1 vị Bích Chi Phật thì công đức của mình rất là lớn , mình chỉ cầu mong cho đời đời kiếp kiếp sau này của mình đừng bao giờ  gặp lại oan gia của mình , mình chỉ mong ước bao nhiêu thôi ... mình hỏi SP thì mấy ông SP quở mình liền ...hihi....SP bảo con tu hành gì mà muốn bình yên hoài thì làm sao mà tu tiến bộ , phải có oan gia quậy tơi bời hoa lá hết ( chữ này mình nói )  thì mới biết được sức tu của mình tới đâu chứ :)  Quậy hoài kiểu này mình có nước chết luôn á chứ tu gì nổi :)