Thursday, October 11, 2012

Cách dưỡng da mặt đẹp cho mùa đông


                                                                
 Mùa đông mấy năm nay CN cứ liên tục bôi vaseline  vào da mặt thì thấy da mặt căng bóng , bớt đi những nếp nhăn chút chút trên trán và quanh mắt . Mà khi mình bắt đầu bước lên hàng 40 tuổi thì thấy làn da thay đổi rất nhanh từng ngày và sức lực cũng khg được khoẻ như xưa , rầu ghê !  Mà nhiều lúc trong đầu mình thì nghĩ mình còn trẻ hoài mới chết chứ , nhưng cơ thể mình nó nói : " Ê , già rồi nghen , đang từ từ chun xuống lỗ đó ...hihi....ráng niệm Phật nhiều nghen , khg còn bao lâu đâu ...)))))  "  , bởi vậy mỗi năm tới ngày sinh nhật là thấy rầu , thấy mình đang trên đường "chun xuống lỗ ".   Mà vaseline này hay ghê , sau khi rửa mặt cho sạch thì thấy làn da của mình mịn và mềm mại như da của baby vậy , bởi vậy CN khg cần tốn tiền mua kem gì mắc tiền cả , chỉ bôi vaseline này vào là da mặt vẫn đẹp như thường .  Vì mùa đông nhà nhà mở heat , nó làm cho da mình khô qúa trời , nên mình phải bôi vaseline vào mặt trước khi đi ngủ , sáng ra rửa mặt sạch sẽ thì da sẽ đẹp lắm .  Cái này thì chỉ cho da bình thường  và da khô , còn da nhờn thì CN khg biết à nghen .

  Một mặt thì mình bôi thẳng vào da , nhưng chủ yếu là mình phải ăn nhiều rau cải xanh và trái cây nữa thì da mới đẹp . Cần tránh nhất là dầu mỡ và đường , nó làm cho da mặt sần sùi nổi mụn xấu lắm . Đỡ cái là hồi xưa tới giờ CN thích ăn rau cải xanh và trái cây nhiều và uống nước cũng rất nhiều nên da mặt rất là OK .  Hồi xưa CN đi làm tóc chung với mấy chị Mỹ đen , tối ngày thấy mấy bả cứ bôi lotion và vaseline vào da mặt và tay chân miết , bởi vậy đa số người Mỹ đen họ trẻ lắm  , nhiều bà sáu mươi mấy tuổi mà nhìn khoảng 40 tuổi thôi , giờ CN có bôi vaseline mình mới thấy được hiệu qủa của nó , chứ khg thôi sống ở xứ lạnh riết rồi giống như bà già ngàn tuổi , khg chăm sóc da riết rồi con người mình cằn cỗi , da nhăn nheo hết . Dạo này tự nghiên cứu ra cho nên tự nhiên da mặt cứ như da baby , cho nên mấy đứa con cứ khoái sờ mặt CN lắm , tụi nhỏ bảo da mặt của Mommy mềm qúa ....hihi....chắc nhờ niệm Phật riết rồi tự phát minh ra nhiều cái hay ....hic..hic.....Vài hàng chia sẻ cùng các bạn , có bao nhiêu bí quyết là CN đem ra  cho biết hết đó nha ...hihi....

1 comments:

  1. Cảm ơn bạn cung cấp thông tin bổ ích
    ---------------------------
    SHOP HÀNG NHẬP 123
    59/C2 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3
    Cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ Úc & Mỹ
    Click xem chi tiết: Mua sữa ong chúa ở đâu tại TPHCM tốt nhất hoặc Mua sua ong chua o dau tai TPHCM tot nhat

    ReplyDelete