Friday, October 26, 2012

Phật Thuyết Nhân Quả 3 đời ( rất hay )



Xem video này xong mới biết tội từ cái miệng mà ra rất là nhiều , phải rất là cẩn thận từ lời ăn tiếng nói của mình , khi nổi sân lên nói lung tung sẽ bị mắc qủa báo rất là nặng , như xem trong video này , nhiều người thời Phật , trong lúc nổi sân mà nói lời chửi rủa những người xung quanh thì tuy là sám hối sau đó nhưng bị mắc qủa báo tới 500 kiếp , thật khủng khiếp , cho nên lúc nào cũng phải giữ miệng mình cho thật kỹ , nói ra lời mà cho người ta vui thì nói , còn nói những lời khg tốt làm người chung quanh buồn phiền thì sẽ bị tội nhiều lắm , nhất là đừng bao giờ nói động tới những Thầy , Cô đang tu , lỡ nói nhầm người tu chứng qủa thì tội mình rất là nặng , bị đọa ít nhất là 500 kiếp đó , các bạn nên rất là cẩn thận , CN viết ra cũng tự nhắc nhở mình luôn , có nghe ai nói xấu Thầy , Cô thì mình nên khuyên họ liền , khg thôi nhúng mỏ vô là bị đoạ chung với họ 500 kiếp lun á . Cẩn thận cái miệng này lắm lắm í ....


Mà cái "Tâm" của mình rất là quan trọng , như 2 chú bé đang chơi , gặp Phật đi tới , 2 chú phát nguyện đi theo bảo vệ Phật và tăng đoàn thoát khỏi mãnh thú ,2 chú nói cách bảo vệ Phật như thế nào , chỉ phát tâm vậy thôi mà sau khi 2 chú bé ấy đi , Phật phóng quang mỉm cười , có người hỏi thì Phật nói : nhiều kiếp sau này 2 chú bé này sẽ được hưởng rất nhiều phước báo trên cõi trời và người sau đó thì phát tâm tu 37 phẩm trợ đạo thì sẽ đắc qủa .....Wow , khg ngờ phước tự tâm sanh , bởi mọi việc tính từ tâm , Tâm là gốc rễ hết nhá , bởi cái câu : Nhìn bằng tâm ! Nhìn bằng tâm ! Cái câu này càng suy gẫm càng thấy chí lý ! ...))) Cho nên tất cả mọi việc bằng tâm hết nha các bạn , mình mà tu ba xạo , xạo xạo là Phật biết liền , chẳng những Phật biết mà người xung quanh ai cũng biết hết thì quê chết ....híhí....

0 comments:

Post a Comment