Monday, October 22, 2012

Enrique Iglesias - Escape (Live From Odyssey Arena Belfast) HQ






Mấy năm trước CN có đi xem concert của Mỹ rất là vui , khán giả họ rất tự nhiên , ủng hộ hết mình , họ hò hét nhảy muá tưng bừng ở dưới , chứ khg phải như người Việt mình còn ngồi e thẹn , mắc cở ....hihi....Kỳ đó CN đi xem ca sĩ Shakira hát , all men go crazy for her , có ông quăng nguyên cái áo lên sân khấu , làm cô ca sĩ này hết hồn , và có rất nhiều người tặng hoa cho cô ta , đi xem vui gì đâu lun á .....

  Hôm qua ông xã và con trai của CN hay chọc phá mình lắm , khi 2 người đang ngồi ở sofa xem Ti Vi mà thấy mình đi tới là 1 người làm bộ ngủ , 1 người thì chun vô mền trốn ......bực mình qúa CN nói :  " you can run , you can hide but you can't escape from my love " ......hihi..... bắt chước theo nhạc này ....)))

0 comments:

Post a Comment