Thursday, March 6, 2014

Bấm huyệt trị nhức đầu

 Mình hay bị nhức đầu thường xuyên lắm , đi bác sĩ hỏi thì bác sĩ bảo rất nhiều người bị vậy , vì  nhiều lúc bị stress hay bị  thiếu tập thể dục cũng hay bị nhức đầu , theo bác sĩ Mỹ thì vậy , cho nên kêu mình về nhà uống thuốc giảm đau mỗi khi bị nhức đầu . Còn bên Đông y mình thì mình thấy bấm huyệt rất hay , CN  chia sẽ hình ảnh sau đây để các bạn tự làm ở nhà nhé mỗi khi bị nhức đầu hoành hành .


  Lấy máy oral B đánh răng , lấy đầu nhọn , mở máy lên và ấn nhẹ nhẹ vào huyệt như trên hình , các bạn làm thử nhé xem có bớt đau đầu khg ?  Đáng lẽ phải có ngãi cứu , vừa hơ và vừa  để  đầu máy oral B vào huyệt , mình bị bệnh là do huyệt đạo trong người bị bế tắc , bấm huyệt là để cho những huyệt đạo này lưu thông , khi khí thông thì mình sẽ hết bệnh ngay . Còn hong thì ráng chạy bộ , chạy cho thật mệt thì mình nghe máu chạy rần rần trên đầu , rất là thông .....tập thể dục xong , khoảng 2 giờ sau đi tắm nước nóng , wow trong người nó khoẻ gì đâu , mà mình nghe bác sĩ nói tập thể dục nhiều sẽ làm cho mình thông minh hơn , nhớ dai hơn , vì máu cung cấp đến não bộ nhiều làm cho bộ não mình hoạt động tốt hơn là mình ít tập thể dục và vận động . Còn muốn 1 công 2 chuyện thì lạy Phật , vừa được nhiều phước mà vừa tập thể dục luôn . Khi lạy Phật đứng lên ngồi xuống , khoảng nửa tiếng coi , nghe máu chạy rần rần trong người luôn đó , bởi vậy khi bị phiền não mà chạy vô phòng lạy Phật xem , 1 hồi là đi ra mặt mày tươi rói , phiền não chạy đâu mất tiêu  :)