Friday, December 30, 2011

Mời các bạn xem xâu chuỗi mắt mèo thật đẹp



A Di Đà Phật _()_
Dây chuỗi này Thầy Trí Giải gởi tặng cho người thắng cuộc trong kỳ thi đố vui Phật pháp kỳ 5. Mời quý vị xem xâu chuỗi mắt mèo Thầy gởi tặng:
A, cuối cùng CN cũng nhận được xâu chuỗi mắt mèo này, nhìn kỹ xâu chuỗi thật bóng và đẹp lắm ....Cảm ơn Thầy Trí Giải nhiều nhé Thầy, con  mà vãng sanh được  là nhờ Thầy và xâu chuỗi này đó  ))) ( hồi xưa khi còn ở VN thì CN mơ được đi qua Mỹ ,giờ ở Mỹ rồi thì lại mơ di dân về Cực Lạc ...hihihi...nghĩ lại sao mình cứ đòi di dân hoài vậy ta ??? )
CN đã nghe nhiều băng giảng,  khi mình niệm Phật tốt nhất là nên có xâu chuỗi, cứ lận chuỗi niệm Phật hoài thì sau nhiều năm xâu chuỗi đó rất linh nghiệm, khi mình sắp xảy ra chuyện gì thì xâu chuỗi sẽ  có điềm báo trước .....
Mấy năm về trước, có thời gian Mẹ của CN có xâu chuỗi của Thầy kia cho, mà xâu chuỗi đó là từ 1 vị  Hoà Thượng tu lâu năm lắm rồi, đã cầm xâu chuỗi đó niệm Phật mấy chục năm, đến khi mất cho Thầy kia và Thầy đó rất quý và tặng lại cho vị Thầy mà đã tặng cho Mẹ của CN .....
Mẹ cầm chuỗi đó niệm Phật mỗi ngày rất nhiều, nhưng đến 1 ngày kia, tự nhiên xâu chuỗi bị đứt, văng ra tung tóe .....lúc đó Mẹ của CN đã cảm nhận được sẽ có điều không lành xảy tới ....và thật sự là bị nạn thật, tự nhiên Mẹ bệnh thật nặng gần mất mạng và sau đó là Ba của CN mất .....
Bao nhiêu là việc xảy ra trong năm đó ....thật là khi tai nạn  tới thì dồn dập liên tục không để cho mình thở nổi, còn hên sao không thấy dồn liên tục vậy ta ..... 
CN có nghe là hồi đó Mẹ của HT Thiện Hoa, bà đã niệm Phật rất nhiều năm, mỗi khi có ai bị ma nhập dẫn vào chùa của HT Thiện Hoa là mấy Thầy đi mượn xâu chuỗi của Mẹ HT, khi đem xâu chuỗi lại trước mặt người bị ma nhập thì họ khóc và năn nỉ dữ lắm, sau đó thì hồn ma đó xuất đi luôn, không còn theo phá người kia nữa .....và HT Thanh Từ đã giảng là khi Mẹ của HT Thiện Hoa trước khi mất bà đã mỉm cười thật tươi, mấy người cháu của Bà mới hỏi sao mà bà ngoại cười vui quá vậy ?
Bà mới trả lời : tao thấy Phật lại rước tao đi ....Cháu của Bà mới nói : Ngoại nói Phật rước con luôn nhé  .....Bà mới nói : Phật rước có 1 mình tao à mày ơi .....nói xong bà nhẹ nhàng trút hơi thở và ra đi .....câu chuyện này có thật đó do HT Thanh Từ kể lại  trong băng nào CN quên rồi .....
Nói chung là niệm Phật nhiều sẽ rất hên và tiêu trừ nghiệp chướng của mình rất nhiều .....các bạn nhớ niệm Phật nhiều nhiều nha, có ai thấy linh nghiệm gì nhớ kể cho CN nghe với ....còn CN thì ráng  niệm cho xâu chuỗi xẹt ra  lửa chơi ....hìhì ....


Sau đây là phần CN sưu tầm từ mạng giới thiệu về công năng của loại chuỗi đá mắt mèo(hay mắt hổ ) này ,CN chỉ thấy khi cầm xâu chuỗi niệm Phật  này thì muốn niệm hoài ,hồi nãy ngồi niệm khoảng 2 tiếng ....(khg biết có phải là theo đặc tính số 1 ở dưới khg ? ...)))....hehe...tu cũng phải có đồ nghề nữa nha ,hong thôi là vọng tưởng thấy thương luôn á ....)))

Dây Chuỗi đá mắt hổ vàng,
Đá mắt hổ là một thành viên của gia tộc Thạch anh, nó hàm chứa nhiều chất amiăng xanh xếp thành dãy song song, nó dễ phản ứng với ánh sáng, tạo nên hiệu ứng chatoyancy nhấp nháy phản chiếu ánh sáng trông giống như mắt hổ, cho nên có tên gọi như vậy. Đá mắt hổ thường được gặp nhất với màu vàng nâu, một số ít có màu đỏ, màu xanh lục đen.
Đặc tính:
1. Những người luôn có rất nhiều dự định, nhưng lại không thực hiện được, hãy đeo các trang sức đá mắt hổ, nó sẽ kích thích lòng tin, dũng khí, nâng cao năng lực hành động.
2. Những người khí huyết hư nhược, những người thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá mắt hổ trong tay, kết hợp với thở sâu, có thể tăng cường sức sống và sức mạnh của cơ bắp.
3. Khi làm việc gặp khó khăn, khó lòng kiên trì, chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá mắt hổ ở tay trái, kết hợp thở sâu, sẽ có được những phán đoán và hành động quả quyết chính xác.
4. Những người trí nhớ kém, khả năng tính toán kém, thường không chú ý tới tình hình hiện thực, hay quên, hãy nên đeo đá mắt hổ ở vùng thần kinh thái dương, như vậy, sẽ tăng cường năng lượng của luân xa thái dương.
5. Đeo đá mắt hổ trên người để đem lại sự giàu có và may mắn. Trong thời Trung cổ, Đá mắt hổ được dùng để xua đuổi những phép thuật ma quỷ và tránh tà.
6. Những người hay ốm vặt, thân thể bị suy nhược, hãy cầm mỗi tay một viên đá mắt hổ tương đối to rồi đi dạo, chạy, vận động… , cho đến khi ra mồ hôi thì dừng lại, cứ mỗi tuần làm từ hai đến bốn lần như thế, thì sẽ cải thiện được sức khoẻ.
7. Những người bị suy yếu dạ dày và đường ruột, nên cầm quả cầu đá mắt hổ đưa vào vùng bụng, làm cho chức năng của các bộ phận vùng bụng khoẻ lên, khả năng ngồi thiền tốt lên, khi ngồi xem ti vi, ngồi nói chuyện với bạn bè và người nhà, cũng đều nên ôm viên cầu đó trong lòng.
8. Khi làm việc tại văn phòng, có thể đặt trên bàn đá mắt hổ hình cầu, hình thỏi, hình kim tự tháp hoặc các vật điêu khắc, như vậy sẽ làm cho tinh thần được tập trung, ổn định, hoàn thành công việc một cách đầy đủ, chu đáo.
9. Trong một tập thể, có người nào đó do không biết phải làm việc như thế nào, phải cống hiến như thế nào, từ đó sinh ra lơ là, thờ ơ, hãy để người đó đeo đá mắt hổ, như vậy thì sẽ hiểu rõ được góc độ và vai trò của mình để hoà nhập với tập thể, đồng thời tập thể cũng kết hợp động viên, người đó sẽ thể hiện được vai trò của mình.
10. Cầm đá mắt hổ hình cầu, hình kim tự tháp mà tụng kinh, niệm thần chú, sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú.
11. Những người yếu bóng vía, không dám đi đêm, hãy đeo đá mắt hổ để tăng cường trạng thái tinh thần, dũng khí, và cũng để trừ tà.
12. Đá mắt hổ xóa bỏ sợ hãi và lo lắng và chứng mắc bệnh tưởng, do vậy nó là một liều thuốc cực kỳ hiệu quả với bệnh căng thẳng thần kinh. Nó đem lại cho ta nghị lực, mục đích, lòng can đảm và tự tin
13. Gặp những người nhát gan, sức khoẻ yếu, người làm việc không tới nơi tới chốn, hãy đeo vòng tay đá mắt hổ vào tay người đó, lập tức sẽ trở nên hoạt bát hơn. Người phụ nữ sức khoẻ yếu sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn.
14.Một vài người dùng đá mắt hổ để chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản, đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau.

Hàng ngàn vật phẩm phong thủy, trang sức đá phong thủy đang chờ bạn khám phá tạiwww.thegioidaquy.net

0 comments:

Post a Comment