Thursday, April 14, 2016

Ẩn hoạ từ thức ăn chay giả mặn | VTC






  Mình có người Mợ ăn chay toàn là mua thức ăn chay chế biến sẵn , sau 3 năm Mợ đó bị ung thư , cho nên khi ăn chay mình thấy rau cải tươi xào lên ăn là tốt nhất , còn đậu hủ thì tự xay đậu nành và tự làm ở nhà , đậu hủ tự làm ở nhà nó  thơm và ngon lắm đó , mà đậu nành ăn bổ lắm , chất đạm trong đậu nành  còn nhiều hơn trong thịt nữa đó , ăn đậu nành nhiều giúp trí nhớ tốt lắm , nhất là trẻ nhỏ mà cho uống đậu nành nhiều trẻ nhớ dai và thông minh lắm ...... xem video này xong mình khg dám mua đồ chay đông lạnh luôn , hàng Trung Quốc chả biết họ bỏ caí gì trong đó , sau này hàng ở VN củng ghê khg kém gì Trung Quốc , cho nên giờ mình mua đồ của Nhật hoặc của Hàn Quốc , ăn lâu chết hơn :)


  Muốn khoẻ mạnh thì mỗi ngày nên ăn 1 rổ rau bồ công anh nè , uống bán chỉ liên + bách hoa xà thiệt thảo để sổ độc , ăn chay theo cách healthy , bảo đảm khoẻ  khg bao giờ bị ung thư ..... mình thấy giờ có nhiều người bị ung thư qúa , sợ  thiệt đó nha .....

0 comments:

Post a Comment