Wednesday, April 27, 2016

Khi biết rõ về kiếp trước thì sẽ khg oán hận những người đã làm tổn thương mình


   Mình đã nghe nhiều vị Hòa Thượng giảng kiếp này mình gặp những việc thuận hay nghịch với ai  đều là do kiếp trước mình đã vay tạo . Như có vài lần mình nằm mơ thấy được tiền kiếp của mình với 1 vài người thì sau khi ngồi suy ngẫm  sự việc xảy ra kiếp này mình thấy chắc là đúng . Như có lần mình thấy được 1 kiếp nào đó ( khg nhất định là kiếp trước nhưng là 1 kiếp xa xôi nào đó , giờ khi đủ duyên thì hợp lại thôi ) , mình thấy kiếp đó mình lo cho ông xã mình nhiều lắm , kiếp đó mình rất giàu có , mà mình thấy lúc đó mình là 1 người  đàn bà người da trắng , tóc vàng mắt xanh , biết cách làm ra nhiều tiền lắm , mình rất là thông minh , thông minh cực đỉnh luôn đó và 1 ngày vậy mình tạo ra rất là nhiều tiền , mình ở trong 1 ngôi biệt thự rất to và rất đẹp ...... nhưng mình thấy cuộc sống mình lúc đó đẫm nước mắt , vì ông chồng kiếp đó đã quậy tiêu rất nhiều tiền bạc của mình . Chắc vậy nên giờ kiếp này ông chồng mình ổng lo làm ăn chăm chỉ lại để đền bù số nợ mà ổng đã vay của mình kiếp đó :) Cho nên nói những gì cho ra là khg bao giờ bị mất nhé , mình  rất tin điều này .  Rồi mình củng nằm mơ thấy được 1 kiếp trước với Má của mình , mình thấy tiền kiếp Má mình là 1 bà già nô bộc người Mỹ đen , và mình là 1 đứa con lai nhưng mình thấy nước da mình trắng lắm nhưng nhìn vô vẫn biết là con lai  :) , mà mình thấy kiếp đó khg hiểu sao mình rất mắc cỡ khi gặp Má của mình nên mình cứ lẫn trốn bả miết , sau này khi học lịch sử Mỹ mới biết thời đó người da đen bị kỳ thị nhiều lắm , ai xem phim thì biết : https://genvideos.org/watch?v=12_Years_a_Slave_2013#video=_KOQ__dJjirwitL7KZ_znwz_uMju3mFwJOxQNvujizk ..... mà mình thấy kiếp đó bả giỏi lắm nha , làm đủ thứ việc hết , chắc lúc đó bả đã lo cho mình và Ba Mình qúa nhiều cho nên kiếp này bả đòi lại  :) kiếp này cả nhà phải lo và hầu hạ bả lại qúa trời qúa đất luôn , nhất là Ba của mình , tới lúc ổng gần chết mà phải còn ngồi đấm lưng cho bả nữa :)  còn mình thì thôi , chạy vắt giò lên cổ để lo cho bả đủ thứ hết , thế mà vẫn khg bao giờ hài lòng :)  Cho nên giờ ai mà lỡ giựt hụi người nào rồi thì phải ráng lo mà trả nợ đi nhá , hong thôi kiếp sau trả thấy bà cố nội ngoại em lun í  :) Mà mình nghe mấy Thầy giảng khi mà trả nợ thì phải vui vẻ trả thì nợ mới mau hết , còn vừa trả mà vừa nghiến răng vừa nhá nhá dao :) thì trả qua tới kiếp sau vẫn chưa hết í  hix   Bởi vậy nhiều lúc OX mình định nhờ ai cái gì thì mình cản à , nếu thấy mình có khả năng mướn nổi mà thà là mướn người khác làm mà khg bị mắc nợ , chứ nhờ vả người ta lỡ mình khg trả lại đủ thì kiếp sau trả thấy mồ tổ luôn đó , mình đang bị trả nợ qúa khủng rồi nên mình rất là sợ lắm , sợ lắm luôn á , cảm giác bị đòi nợ thật khg dễ chịu chút nào , nó đau khổ dữ dội lắm chứ khg phải chuyện giỡn đâu nhá  ......

0 comments:

Post a Comment