Wednesday, April 20, 2016

Muốn biết 200 Calories Trông như thế nào? - Theo bác sĩ thẩm mỹ



 Muốn biết 200 Calories Trông như thế nào?
Bạn đã có thể nghe nói rằng 200 calo là về bên phải cho một bữa ăn nhẹ, nhưng việc tìm kiếm một cái gì đó mà đến trong lúc hoặc chỉ dưới con số đó không phải là luôn luôn dễ dàng. Trừ khi một thực phẩm đi kèm trong một hộp hoặc túi với một nhãn dinh dưỡng có ích, biết bao nhiêu calo một khẩu phần có thể có thể là một thách thức, là một quả táo lớn (110 calo) hoặc một quả táo trung bình (90 calo)? Và bao nhiêu là bạn tacking trên nếu bạn múc ra một chút nhỏ bé hơn 2 muỗng canh bơ đậu phộng (188 calo)?
Để có được một cảm giác tốt hơn về khẩu phần ăn, WiseGeek tạo ra một loạt thông minh của hình ảnh hiển thị chính xác những gì 200 calo trông giống như cho 71 loại thực phẩm khác nhau và đặt chúng theo thứ tự từ ít calo với mật độ calo cao.
Tại sao họ lại chọn 200 calo? Theo WiseGeek, "Chúng tôi đã có thể chọn bất kỳ số lượng Calories cho dự án này, nhưng chúng tôi muốn một cái gì đó đã cho khối lượng hữu hình cho toàn bộ phạm vi của các mặt hàng. Chúng tôi cảm thấy rằng 100 Calories bơ hoặc dầu sẽ mang lại khẩu phần nhỏ bé; Mặt khác 500 Calories cần tây có thể đã được hầu như không thể hiểu nổi. "
Trong khi các kích thước phần là tất cả hoàn toàn tương đối với nhau (cùng nhiếp ảnh thiết lập được sử dụng cho mỗi cảnh quay thực phẩm), họ không để ý đến giá trị dinh dưỡng của mỗi bơ mục-đậu phộng thực phẩm, ví dụ, được nạp với protein và chất béo lành mạnh. Tuy nhiên, danh sách này là để bạn có thể hình dung ra như thế nào  , và nó có thể giúp bạn thực hiện một sự lựa chọn tốt hơn vào bữa ăn chính hoặc bữa ăn tiếp theo của bạn.

0 comments:

Post a Comment