Wednesday, April 20, 2016

Làm thế nào để có làn da mịn màng ( mà khg phải sần sùi như da gà ) - Lời khuyên từ bác sĩ thẩm mỹ


Tẩy tế bào chết thường-Nhưng Nhẹ nhàng

Điều này là rất quan trọng để quản lý dày sừng của bạn pilaris-nhưng bạn đã có để dính vào sử dụng các công thức nhẹ nhàng. Rất nhiều trong những điều chúng tôi sử dụng để mở các lỗ chân lông và tẩy tế bào chết cho mụn trứng cá chỉ là quá khô và kích thích để chữa trị này. Glycolic hay salicylic acid tẩy rửa là hai lựa chọn tốt để loại bỏ da gà. Salicylic acid có một thành phần chống viêm, do đó bạn có thể sử dụng nồng độ hai trăm [sức mạnh cao nhất mà bạn có thể nhận được trên các truy cập] và nó sẽ không gây kích ứng.
Hãy bổ sung hàng ngày là  Dầu Cá
Điều này sẽ bôi trơn một số các tế bào da chết để da  lột  dễ dàng hơn
Một chế độ ăn giàu omega-3 (có trong dầu cá) có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh chàm. Hãy bổ sung kết hợp với phương pháp điều trị khác để xem các kết quả tốt nhất.
Nếu At-Home điều trị thất bại, Hãy thử Microdermabrasion
điều trị này trong văn phòng có thể giúp điều trị thành công dày sừng pilaris. Trong thủ thuật này, một chân không với một mẹo tinh thể được sử dụng để bong ra các tế bào đang bị mắc kẹt trong các nang lông.
Kể từ dày sừng pilaris đòi hỏi phải bảo trì liên tục, bạn nên thực sự chỉ xem xét tùy chọn này nếu bạn đang làm ở nhà là không giúp đỡ.

0 comments:

Post a Comment