Thursday, April 21, 2016

May đồ bộ again :)





Năm rồi củng cái tội tham lam :) , đi chợ vải thấy nhiều vải đẹp on sale qúa rẻ cho nên rinh về cả đống ,  cho nên giờ bị trời đày ngồi may muốn chít lun :)  May quen tay chút nên may nhanh hơn mấy ngày trước , nhưng củng mất nửa ngày trời ngồi may ....muốn xỉu lun rùi ..... 

Dạo này vào xuân nên  sáng sớm khí hậu mát mẻ rất dễ chịu , sáng ra ngoài chạy bộ khoảng 30 phút ,  nhờ charge đủ năng lượng nên cả ngày nay khi  may đồ xong rồi quay qua làm tất tần tật tới khuya vậy mà khg thấy mệt vậy ta .... khi mình chạy bộ và tập thể dục thì não bộ tiết ra chất endorphin làm cho mình cảm thấy rất khỏe và happy , bởi vậy hôm qua xem Ti Vi có ông tài tử Mỹ đen kia rất là muscular  , ổng nói mỗi ngày ổng phải tập thể dục ít nhất là khoảng 2 tiếng , hôm nào busy khg tập được là ổng cảm thấy rất khó chịu trong người lắm , vì cơ thể thiếu chất endorphin .....hồi xưa khi mùa Đông mình lái xe đi chợ , mỗi khi mình thấy ngoài trời có tuyết mà mấy ông bà Mỹ vẫn chạy bộ mình nói mấy người này điên thật , đường xá trơn trợt tuyết vậy mà củng chạy bộ , lúc đó đâu biết khi chạy bộ vậy là ho feel  good đâu  , tới giờ khi có chạy bộ ngoài  trời  rồi mới biết  cảm giác  nó khỏe như thế nào :) 


0 comments:

Post a Comment